Xiaomi-13-tai-MWC-2023-1

Xiaomi xác nhận tham dự MWC 2023 nhưng Xiaomi 13 Ultra sẽ không xuất hiện

XEM NHANH

Xiaomi vừa gửi lời mời để các phóng viên tới tham quan gian hàng của họ tại MWC 2023. Điều này xác nhận công ty Trung Quốc sẽ tham dự sự kiện và ra mắt dòng flagship Xiaomi 13 trên toàn cầu

Xiaomi xác nhận tham dự MWC 2023

Trong lời mời, Xiaomi cho biết: “Chúng tôi sẽ chia sẻ tầm nhìn của mình cho năm 2023 trở đi cũng như cách chúng tôi lên kế hoạch đổi mới và kết nối mọi người tốt hơn”. Theo trang GSMArena, Xiaomi sẽ đến MWC và mang đến cơ hội tận tay sở hữu điện thoại thông minh, thiết bị nhà thông minh và các thiết bị mới của họ cho một số người dùng.

Xiaomi tiết lộ thêm rằng” “Chúng tôi sẽ chia sẻ về dấu ấn toàn cầu của mình”. Câu nói này nhiều khả năng ám chỉ việc công ty sẽ giới thiệu flagship thế hệ mới là Xiaomi 13 và 13 Pro trên thị trường toàn cầu trong sự kiện MWC 2023 sắp tới.

Xiaomi-13-tai-MWC-2023-2

Cách đây vài ngày đã xuất hiện tin đồn Xiaomi sẽ ra mắt flagship Xiaomi 13 Ultra trong cùng sự kiện nhưng có vẻ như điều này sẽ không xảy ra. Có lẽ chiếc smartphone này sẽ được trình làng trong một sự kiện được tổ chức sau. Cùng chờ xem công ty Trung Quốc sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi 13, 13 Pro chính thức ra mắt với thông số kỹ thuật kinh khủng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị