xiaomi-mi-11-lite-1

Xiaomi xác nhận Mi 11 Lite sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng chip Snapdragon 780G

XEM NHANH

Hôm nay là ngày diễn ra sự kiện của Xiaomi và hãng có kế hoạch công bố một số sản phẩm, trong đó có Mi 11 Lite (hay còn gọi là Mi 11 Youth). Ngay trước thời điểm này, hãng đã tiết lộ bộ vi xử lý sẽ cung cấp năng lượng cho chiếc smartphone này.

Mi 11 Lite sẽ có vi xử lý Snapdragon mới nhất

Trong một bài đăng trên Weibo, Xiaomi đã tiết lộ rằng Mi 11 Lite sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 780 5G vừa được công bố cách đây vài ngày. Điều này có nghĩa đây sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên được cung cấp sức mạnh bởi con chip hàng đầu này.

xiaomi-mi-11-lite-2

Snapdragon 780G 5G là bộ vi xử lý Snapdragon 700 series 5nm đầu tiên. Nó có tám lõi CPU được sắp xếp theo thứ tự 1 + 3 + 4. Trong đó có lõi chính và ba lõi chính dựa trên Cortex-A78 còn bốn lõi còn lại dựa trên Cortex-A55. Chip này cũng đi kèm với GPU Adreno 642 mới, Spectra 570 ISP cho phép chụp ảnh đồng thời từ ba camera. Bên cạnh đó, modem Snapdragon X53 cũng mang lại tốc độ tải xuống lên đến 3,3 Gbps.

Mi 11 Lite, chiếc smartphone mỏng và nhẹ nhất của Xiaomi

Xiaomi cũng đã tiết lộ rằng Mi 11 Lite sẽ là điện thoại nhẹ nhất và mỏng nhất trong dòng Mi. Máy sẽ sở hữu màn hình phẳng với thiết kế camera đục lỗ ở góc trên cùng bên trái. Các viền xung quanh chỉ dày 1,88 mm còn phần viền dưới là 2,75 mm.

xiaomi-mi-11-lite-3

Theo các thông tin rò rỉ, Mi 11 Lite sẽ có màn hình FHD + AMOLED 6,55 inch với tốc độ làm tươi 90Hz. Máy sẽ có ba camera sau với camera chính 64MP và một camera selfie 20MP. Ngoài ra, Xiaomi còn trang bị cho sản phẩm này RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, dung lượng pin 4250mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 33W.

Bạn đọc có thích flagship này không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết OPPO A94 vs Xiaomi Redmi Note 10 Pro – Liệu có cân kèo trong phân khúc 7 triệu?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa