Xiaomi xác nhận màu của Xiaomi 12 Lite: Toàn những màu lãng mạn

XEM NHANH

Đã có rất nhiều tin đồn rằng Xiaomi 12 Lite đã chuẩn bị được ra mắt. Mới đây, cuối cùng chúng ta đã thấy Xiaomi chính thức thừa nhận sự có mặt của sản phẩm này, thông qua một đoạn teaser ngắn.

Xiaomi xác nhận 4 phiên bản màu của Xiaomi 12 Lite

Hai đoạn teaser trên Twitter gợi ý rằng thành viên của dòng Lite sẽ được trang bị với một số màu sắc tông lạnh. Xiaomi 12 Lite sẽ có ít nhất 4 màu sơn bao gồm: Xanh lục, Tím, Hồng và Bạc.

Trong một loạt các tweet, Xiaomi cho biết 12 Lite sẽ có “nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau để phù hợp và phù hợp với phong cách của bạn”. Nó cũng sẽ là một thiết bị nhẹ với “thiết kế mỏng nhẹ như lông vũ”. Tuy nhiên, tạm thời các thông số cụ thể chưa được Xiaomi công bố.

Thay vào đó, một nguồn tin từ Orange Spain đã tiết lộ một số thông số quan trọng của sản phẩm. Đây sẽ là một thiết bị sở hữu Snapdragon 778G, pin 4.500 mAh với sạc nhanh 67W. Mặt sau sẽ có cụm ba camera với cảm biến 108 MP.

Xiaomi vẫn chưa ấn định ngày ra mắt nhưng chắc chắn rằng Xiaomi 12 Lite đã đến rất gần rồi. Mọi thông tin sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục đến thời điểm ra mắt chính thức.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
garry's-mod-thumb
Garry’s Mod – Trò chơi sandbox để thỏa sức sáng tạo, khám phá
tat-Window-Defender-trong-Win-10-thumb
4 Cách tắt Window Defender trong Win 10 đơn giản và hiệu quả
little-nightmares-III-thumb
Little Nightmares III chính thức trở lại với lối chơi coop 2 người
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online