Xiaomi xác nhận đồng hồ Watch 2 Pro sẽ ra mắt vào ngày 26/9

XEM NHANH

Đồng hồ thông minh là một trong những phụ kiện phổ biến với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi đã xác nhận, đồng hồ thông minh Watch 2 Pro sắp ra mắt. Nó sẽ được công bố vào ngày 26/9. 

Xiaomi xác nhận đồng hồ Watch 2 Pro sắp ra mắt

Những năm gần đây, Xiaomi đã tung ra rất nhiều mẫu đồng hồ thông minh mỗi năm. Từ những phân khúc cao cấp đến các lựa chọn giá cả phải chăng, những sản phẩm của Xiaomi luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên, một điểm chung của những thiết bị này đó là chúng không chạy trên nền tảng Google Wear OS. Thay vào đó, người dùng sẽ sử dụng đồng hồ với nền tảng MIUI được phát triển bởi Xiaomi. Nhưng bây giờ, điều này đã thay đổi. Xiaomi vừa xác nhận sẽ ra mắt đồng hồ Xiaomi Watch 2 Pro.

Đây sẽ là thiết bị đầu tiên áp dụng nền tảng Wear OS chung. Xiaomi đã xác nhận thông tin này qua một bài đăng gần đây trên ứng dụng X (hay chính là Twitter trước đây). Cụ thể, chiếc đồng hồ Xiaomi Watch 2 Pro sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 26 tháng 9. Nó sẽ được giới thiệu cùng một số sản phẩm khác tại sự kiện được tổ chức ở Berlin. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng sẽ giới thiệu chiếc điện thoại Xiaomi 13T tại sự kiện này. Nhà sản xuất không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin hay thông số kỹ thuật nào khác của thiết bị này. Chỉ biết một điều chắc chắn rằng, Xiaomi Watch 2 Pro sẽ chạy trên hệ điều hành Wear OS.

Thông số kỹ thuật Xiaomi Watch 2 Pro có gì đặc biệt?

Theo một số rò rỉ trước đây, mặc dù trang bị Wear OS nhưng Xiaomi Watch 2 Pro vẫn sẽ có giao diện người dùng MIUI. Điều này có nghĩa là, người dùng vẫn sẽ cảm thấy quen thuộc với giao diện như các thiết bị trước đây. Ngoài ra, một số tính năng cũng sẽ được giữ nguyên như trên các đồng hồ thông minh khác của Xiaomi. Chiếc đồng hồ Xiaomi Watch mới sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon W5+ Gen 1 với RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Người dùng có thể lưu trữ bài hát, nhận tin nhắn hoặc sử dụng một số tính năng hữu ích khác.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro dự kiến ​​​​sẽ có màn hình AMOLED 1,43 inch với độ phân giải 466×466 pixel và mật độ điểm ảnh 326 ppi. Thiết bị đeo này cũng có thể được trang bị viên pin 500mAh cho thời lượng sử dụng lên tới 72 giờ chỉ với một lần sạc. Ngoài ra, Xiaomi Watch 2 Pro có thể có một biến thể LTE tùy chọn. Một số thông tin rò rỉ khác về chiếc đồng hồ mới của nhà Xiaomi vẫn chưa được xác nhận. Ngoài ra chúng ta không thể biết được Xiaomi có thay đổi gì về thiết kế của chiếc đồng hồ sắp ra mắt hay không.

Mức giá của đồng hồ Xiaomi Watch 2 Pro là bao nhiêu?

Với một chiếc đồng hồ như vậy, Xiaomi sẽ bán sản phẩm với mức giá bao nhiêu. Theo một báo cáo gần đây, mẫu cơ bản của chiếc Xiaomi Watch 2 Pro sẽ có mức giá bán là 269,99 euro, khoảng gần 7 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản LTE của đồng hồ Xiaomi Watch 2 mới sẽ có giá bán khoảng 329,99 euro ở châu Âu, tức là tương đương với giá khoảng hơn 8.5 triệu đồng. Mức giá bán của sản phẩm có thể thay đổi khác nhau tuỳ theo từng khu vực. Với mức giá bán này, Xiaomi Watch 2 Pro có thể là lựa chọn phù hợp với rất nhiều người dùng trên toàn thế giới.

Hiện tại, Xiaomi chưa xác nhận liệu đồng hồ Watch 2 Pro được bán tại khu vực nào. Các thông tin sẽ được tiết lộ rõ ràng hơn tại sự kiện ngày mai do nhà sản xuất tổ chức. Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật các tin tức mới nhất trong ngày ra mắt. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm Xiaomi Watch 2 Pro hãy theo dõi bài viết mới tại trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Xiaomi xác nhận đồng hồ Xiaomi Watch mới sắp ra mắt vào ngày 26 tháng 9 tới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Những lý do nên chọn Xiaomi Redmi Watch 3 Active

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8