Xiaomi_Mi_Watch

Xiaomi Watch S1 sẽ xuất hiện cùng với Xiaomi 12 series vào ngày mai

XEM NHANH

Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại Xiaomi 12 series vào ngày mai, 28 tháng 12. Bên cạnh đó, trong một loạt bài đăng trên Weibo, một dòng đồng hồ thông minh cao cấp mới dành cho năm 2022 cũng đã được giới thiệu, được gọi là Xiaomi Watch S1.

Xiaomi Watch S1 sẽ xuất hiện cùng với Xiaomi 12 series 

Trong một đoạn teaser được phát hành vào đầu ngày hôm nay (thông qua XiaomiUI), Xiaomi đã xác nhận rằng Xiaomi Watch S1 sẽ ra mắt cùng với dòng Xiaomi 12 vào ngày 28 tháng 12. Đoạn teaser cho thấy chiếc đồng hồ thông minh có mặt số tròn và hai nút ở khung bên phải. Sản phẩm thiết kế theo dạng màn hình phẳng tròn và mặt sau chứa một loạt các cảm biến.

Xiaomi_Watch_S1_drdNBC

Xiaomi đã không tiết lộ bất cứ điều gì về các tính năng phần cứng hoặc phần mềm của đồng hồ thông minh. Người dùng có thể mong đợi Xiaomi Watch S1 cung cấp nhiều cải tiến so với các đồng hồ hiện có của công ty, bao gồm theo dõi nhịp tim được cải thiện, các tính năng theo dõi sức khỏe mở rộng, hỗ trợ GPS, màn hình hiển thị và tuổi thọ pin tốt hơn, v.v.

Thông tin về dòng Xiaomi 12 series ra mắt cùng Watch S1

Xiaomi 12Xiaomi 12 Pro chắc chắn sẽ là những điểm nhấn chính của sự kiện ra mắt ngày mai. Cả hai điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh bởi SoC hàng đầu mới nhất của Qualcomm – Snapdragon 8 Gen 1 và chạy phiên bản giao diện tùy chỉnh mới nhất của Xiaomi – MIUI 13.

Xiaomi 12 Pro dự kiến ​​sẽ có màn hình AMOLED 120Hz 6.73 inch với hỗ trợ Dolby Vision, 3 camera sau 50MP, camera selfie 32MP và pin 4.600mAh có sạc nhanh 120W và hỗ trợ sạc không dây 50W.

xiaomi-12-colors-3_1280x898-800-resize

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM XIAOMI CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Xem thêm: XIAOMI 11T PRO – Xịn như camera chuyên nghiệp ?!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị