Xiaomi Watch 2 ra mắt

Xiaomi Watch 2 ra mắt: thời lượng pin 65 giờ, chống nước 5 ATM, đa dạng tính năng sức khoẻ

XEM NHANH

Mới đây, nhà sản xuất Xiaomi đã giới thiệu loạt sản phẩm mới tại sự kiện MWC 2024. Trong đó, chiếc đồng hồ Xiaomi Watch 2 ra mắt được rất nhiều người dùng quan tâm. Với thời lượng pin 65 giờ, khả năng chống nước 5 ATM, nó sẽ hỗ trợ rất nhiều tính năng cho người dùng mọi lúc, mọi nơi. 

Đồng hồ Xiaomi Watch 2 ra mắt trên thị trường

Thiết kế mặt tròn, thân nhôm hiện đại

Đồng hồ thông minh cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích của nhà Xiaomi. Với dòng Xiaomi Watch 2 năm nay, nhà sản xuất vẫn giữ lại kiểu dáng thiết kế mặt tròn phổ biến. Màn hình của thiết bị là tấm nền AMOLED 1.43 inch, với độ phân giải 466 x 466 pixels, hỗ trợ hiển thị hình ảnh sắc nét. Người dùng có thể dễ dàng xem các thông tin và thao tác dễ dàng với mặt đồng hồ trong mọi điều kiện ánh sáng. Tuy nhiên khi sử dụng ngoài trời nắng gắt thì có thể sẽ bị hạn chế về khả năng hiển thị.

Xiaomi Watch 2 ra mắt

Ngoài ra, phần thân đồng hồ được làm từ chất liệu nhôm nên khi đeo không bị cảm giác nặng tay. Đây đeo mềm mại cũng sẽ giúp người dùng có thể mang đồng hồ liên tục, không để lại vết hằn hay cảm giác khó chịu. Thiết kế trẻ trung này của Xiaomi Watch 2 phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Đồng hồ Xiaomi Watch 2 chính hãng có 2 tuỳ chọn màu là đen và xám thời thượng, phù hợp với người dùng yêu thích phong cách trẻ trung.

Chip Snapdragon W5+ Gen 1

Chiếc Xiaomi Watch 2 ra mắt với con chip xử lý Snapdragon W5+ Gen 1. Con chip này được đánh giá là mang lại hiệu năng tốt hơn cho đồng hồ thông minh, chạy các thao tác mượt mà. Ngoài ra, đồng hồ cũng sẽ tiết kiệm năng lượng hơn so với thế hệ trước. Đồng hồ thông minh Xiaomi đi kèm với RAM 2GB và dung lượng lưu trữ 32GB, cho phép người dùng lưu các thông tin, bài hát, hay tải các ứng dụng hữu ích để sử dụng dù ở bất cứ đâu.

Xiaomi Watch 2 ra mắt

Đa dạng chế độ luyện tập, theo dõi sức khoẻ 12 kênh

Một trong những cải tiến trên phiên bản năm nay đó là Xiaomi Watch 2 được trang bị công nghệ theo dõi sức khoẻ 12 kênh hiện đại. Người dùng có thể sử dụng các tính năng như theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy trong máu,… để phát hiện các sớm các điểm bất thường. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể đánh giá mức độ stress thông qua chất lượng giấc ngủ và cho người dùng các gợi ý điều chỉnh chế độ sinh hoạt để cải thiện sức khoẻ. Một số tính năng khác có thể bạn sẽ quan tâm đó là theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, đếm số bước chân, lượng tiêu hao calories,… đều được ghi nhận khi người dùng đeo đồng hồ trên tay.

Xiaomi Watch 2 ra mắt

Thiết bị này cũng rất hữu ích khi người dùng muốn tập luyện thể thao. Nó đã được cài đặt sẵn hơn 160 chế độ luyện tập, với các bài tập đa dạng mà bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra, đồng hồ có ích hợp GPS, nên bạn có thể luyện tập trong nhà, ngoài trời tuỳ theo sở thích cá nhân. Đồng hồ Xiaomi Watch 2 có thể đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi.

Thời lượng pin tới 65 giờ, chống nước 5 ATM

Xiaomi Watch 2 được trang bị viên pin 495mAh, nó có thể sử dụng liên tục lên tới 65 giờ ở chế độ thông thường. Ngoài ra, đồng hồ đạt chuẩn chống nước 5 ATM nên bạn có thể đeo khi luyện tập hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời mà không sợ nước mưa hay mồ hôi. Đồng hồ thông minh Xiaomi có thể kết nối với điện thoại và hỗ trợ các tính năng như ghi âm, xem thời tiết, điều khiển camera,… Xiaomi Watch 2 sẽ chạy trên hệ điều hành WearOS với giao diện thân thiện và hỗ trợ nhiều ứng dụng hữu ích.

Xiaomi Watch 2 ra mắt

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 sắp lên kệ tại các cửa hàng của Hoàng Hà Mobile. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này có thể xem thêm thông tin hoặc nhận tư vấn về các ưu đãi và giá tốt TẠI ĐÂY nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Xiaomi Watch 2 ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Sau 1 Tháng Sử Dụng Redmi Note 13 Có Còn Đáng Mua ?

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè