xiaomi-va-leica-cung-hop-tac-de-cho-ra-doi-sieu-pham-vao-thang-7-1

Xiaomi và Leica cùng hợp tác để cho ra đời siêu phẩm vào tháng 7

XEM NHANH

Xiaomi và Leica chính thức xác nhận bắt đầu “hợp tác chiến lược lâu dài” cho một siêu phẩm smartphone sẽ được ra mắt vào tháng 7 sắp đến. 

Xiaomi và Leica cùng hợp tác chiến lược

Xiaomi vừa chính thức thông báo rằng họ đang tiến hành hợp tác với Leica để cùng chia sẻ tầm nhìn về những mục tiêu trong tương lai. Sự kết hợp lần này sẽ tạo ra một sự thúc đẩy mạnh mẽ đối với chiến lược hình ảnh của Xiaomi. Chiếc smartphone Xiaomi đầu tiên mang thương hiệu Leica sẽ ra mắt vào tháng 7 này.

xiaomi-va-leica-cung-hop-tac-de-cho-ra-doi-sieu-pham-vao-thang-7
Thông báo hợp tác giữa Xiaomi và Leica

Tin tức được công bố vào sáng thứ Hai sau khi có tin đồn về mối quan hệ đối tác giữa Leica và Huawei đã kết thúc vì cản trở từ Mỹ. Mùa hè năm ngoái, Leica cũng đã hợp tác với thương hiệu Nhật Bản Sharp để sản xuất một chiếc điện thoại mang thương hiệu Leica độc quyền cho thị trường Nhật Bản.

Xiaomi 12 Ultra là siêu phẩm của sự hợp tác này?

Theo thông báo, “Xiaomi và Leica có cùng ý tưởng về về nhiếp ảnh di động” và cả hai đều mong muốn đưa nó lên một tầm cao mới. CEO Xiaomi Lei Jun cho biết: “Xiaomi và Leica cùng chia sẻ tầm nhìn về những mục tiêu trong tương lai. Sự hợp tác này cũng liên quan đến thiết kế quang học như là và điều chỉnh các định hướng thẩm mỹ”.

Không có nhiều thông tin được tiết lộ về mối quan hệ này: liệu mối quan hệ hợp tác này có phải là một mối quan hệ độc quyền hay không (có nghĩa là các điện thoại thông minh khác sẽ không sử dụng thương hiệu Leica trong tương lai gần) và đại diện của Xiaomi từ chối bình luận khi được hỏi về vấn đề này.

xiaomi-va-leica-cung-hop-tac-de-cho-ra-doi-sieu-pham-vao-thang-7-2
Xiaomi 12 Ultra là siêu phẩm sắp ra mắt?

Mặc dù thông báo cũng không nêu tên smartphone sẽ ra mắt vào tháng 7, nhưng gần như chắc chắn đó là Xiaomi 12 Ultra, được xác nhận là chạy trên Snapdragon 8 Plus Gen 1. Trong quá khứ, tin đồn cho biết Xiaomi 12 Ultra sẽ có logo “Leica” được đính kèm ở mặt lưng đã rộ lên khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những điểm tốt của Redmi Note 11 Pro 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí