xiaomi-tv-ea-pro-duoc-phat-hanh-tai-trung-quoc-voi-man-hinh-4k-cuc-dinh-3

Xiaomi TV EA Pro được phát hành tại Trung Quốc với màn hình 4K cực đỉnh

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi TV EA Pro được phát hành tại Trung Quốc với màn hình 4K cực đỉnh khiến nhiều fan Xiaomi vô cùng phấn khích.

Xiaomi TV EA Pro được phát hành tại Trung Quốc

Xiaomi đã chính thức phát hành Xiaomi TV EA Pro tại Trung Quốc với ba tùy chọn kích thước bao gồm các phiên bản 55 inch, 65 inch và 75 inch. Dòng Mi TV EA Pro hiện có sẵn để đặt hàng trước ở Trung Quốc và giá khởi điểm cho mẫu cơ bản là từ ¥ 1.999 ~ 6.8 triệu VNĐ .

xiaomi-tv-ea-pro-duoc-phat-hanh-tai-trung-quoc-voi-man-hinh-4k-cuc-dinh-1

Xiaomi TV EA Pro có một số tính năng ấn tượng bao gồm màn hình 4K, hỗ trợ phát trực tiếp 4K HDR với độ sáng và độ rõ nét tốt hơn. Công nghệ điều chỉnh chất lượng hình ảnh tích hợp của Xiaomi cũng được hỗ trợ trong dòng TV mới này. Ngoài ra còn có tính năng bù chuyển động MEMC và màn hình màu mạnh mẽ, cho trải nghiệm cực đỉnh.

Dòng Xiaomi TV EA Pro cung cấp thiết kế toàn màn hình với tỷ lệ màn hình so với thân máy từ 95% đến 96%. Thân của TV cũng được chế tác từ kim loại nguyên khối. Các tùy chọn kết nối cho TV Xiaomi mới bao gồm tùy chọn HDMI, USB, AV, Antenna và cáp mạng.

xiaomi-tv-ea-pro-duoc-phat-hanh-tai-trung-quoc-voi-man-hinh-4k-cuc-dinh-2

Hệ thống âm thanh nổi tích hợp của dòng Xiaomi TV EA Pro hỗ trợ giải mã âm thanh DTS bằng cách sử dụng hệ thống âm thanh cân bằng và thông minh. Dòng Xiaomi TV EA Pro cũng có chip MediaTek MT9638 cho các hoạt động trên màn hình tần suất cao và đa nhiệm hàng ngày. Thiết bị chạy trên MIUI TV 3.0 và cung cấp cấu hình lưu trữ RAM 2GB/16GB. Hiện chưa có thông tin chi tiết về việc Xiaomi có bán dòng sản phẩm này trên toàn cầu hay không.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 12: Khen chê rõ ràng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay