Cottonsmith1

Xiaomi tung ra quần lót thông minh Cotton Smith, “mặc như không mặc”

XEM NHANH

Mới đây, Mijia vừa tung ra một bộ sản phẩm quần lót Xiaomi thông minh cho cả nam và nữ, được trang bị công nghệ vô cùng đặc biệt có tên “Wicking Windows”.

Sản phẩm quần lót Xiaomi thông minh

Mijia hiện đang là công ty con sản xuất các sản phẩm thông minh trong hệ sinh thái của Xiaomi. Mới đây, công ty đã cho ra mắt Cotton Smith, sản phẩm quần lót thông minh, sản phẩm gây quỹ mới của Xiaomi sau chiếc SmartWatch Hey 3S mới ra mắt.

 Bộ sản phẩm dành cho nam

Nhìn bề ngoài không có gì đặc biệt, nhưng theo Mijia thì chúng lại được sản xuất từ loại vải cotton đặc biệt do hãng phát triển với công nghệ “Wicking Windows”. Lợi ích của loại vải mới và công nghệ wicking windows là có khả năng đẩy hơi ẩm ra ngoài nhanh hơn 40%, chống thấm hút ngược tốt gấp 14 lần và ít dính da bằng 1 nửa so với các loại quần lót thông thường. Chính vì thế, Mijia hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác rất dễ chịu cho người dùng, như kiểu “mặc như không mặc” vậy.

Dành cho cả nam và nữ, có giá 230.000 đến 350.000 đồng

Hộp của sản phẩm sẽ có dạng hình trụ bằng chất liệu kim loại. Cả hai phiên bản cho nam và nữ đều có kiểu dáng thể thao, cùng nhiều kích thước và màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn. Sản phẩm đã cho đặt hàng trên trang chủ của Xiaomi và dự kiến giao hàng từ ngày 19 tháng 6.

Bộ sản phẩm dành cho nữ

Xiaomi sẽ bán bộ sản phẩm Cotton Smith ra ngay trong thời gian tới tại Trung Quốc với giá 230.000 đồng cho quần nữ và 350.000 đồng cho quần nam. Có thể sản phẩm quần lót Xiaomi này sẽ không được đưa ra các thị trường khác.

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền