Xiaomi tung ra giày thể thao thông minh, tích hợp chip xử lý Intel, giá chưa đến 1 triệu

XEM NHANH

giày xiaomi 1

Đôi giày thể thao Xiaomi được sản xuất bởi Mijia

Đây tiếp tục là một sản phẩm thông minh nữa của nhà sản xuất Trung Quốc. Đôi giày thể thao Xiaomi này được thiết kế rất bắt mắt, tiện dụng và có rất nhiều lựa chọn về màu sắc. Ngoài ra, do được sự hỗ trợ của chip xử lý Intel mà 90 Minutes Ultra được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích cho người dùng.

Giày thể thao Xiaomi 90 Minutes Ultra

Xiaomi nổi tiếng với việc sản xuất hàng loạt mặt hàng thông minh, từ điện thoại, máy tính bảng, laptop, vòng đeo tay đến cả quạt gió, ổ điện, nồi cơm điện, máy giặt… Mới đây, công ty này tiếp tục giới thiệu mẫu giầy thông minh có tên 90 Minutes Ultra Smart Sportswear.

giày xiaomi 2

Đôi giày được tích hợp chip Intel

Đôi giày đặc biệt này được tích hợp một con chip xử lý của Intel, với kích thước chỉ nhỏ bằng cúc áo nhưng có thể lưu trữ rất nhiều dữ liệu trong thời gian thực. Công nghệ thông minh của đôi giày được hỗ trợ bởi Shanghai Runmi Technology, Trung Quốc. Trong khi phần thiết kế và sản xuất được tham khảo ý kiến của nhiều vận động viên chuyên nghiệp.

giày xiaomi 3

Thiết kế rất bắt mắt

Giày của Xiaomi có đệm không khí, các tính năng chống trượt, đế giày với thiết kế vòm và chất chống khuẩn. Sản phẩm có 4 lựa chọn màu sắc khi bán ra vào giữa tháng 4: màu đen và xanh (Surf Blue) cho nam, đen và hồng cho nữ. Ngoài ra, hãng còn có thêm phiên bản màu xanh đặc biệt có khả năng phát sáng trong tối dành cho người chạy bộ ban đêm.

Theo dõi mọi hoạt động của bạn với khả năng dùng pin tới 60 ngày

Con chip Intel được tích hợp có khả năng nhận diện chuyển động, đo tốc độ, quãng đường và lượng calo được đốt cháy của người dùng. Con chip cũng có thể phát hiện khi người dùng đang chạy, đi bộ hay leo núi để phân tích dữ liệu một cách phù hợp. Nó có thể hoạt động 60 ngày mỗi một lần sạc.

giày xiaomi 4

Đôi giày phiên bản xanh có thể phát sáng

Đây là một sản phẩm vô cùng hữu dụng nhưng lại có giá bán khá rẻ. Dù vậy, Xiaomi mới bán đôi giày mới này tại Trung Quốc, chưa mở rộng ra các quốc gia khác. Đôi giày thể thao Xiaomi này hiện đã cho phép đặt hàng với giá 43 USD (khoảng 977 nghìn đồng) trên Mi Home trước khi chính thức bán ra vào ngày 15/4 tới.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN