thiet-ke-xiaomi-12-1

Xiaomi tung poster xác nhận thiết kế mặt trước của Xiaomi 12, đúng như MiFan mong đợi

XEM NHANH

Hôm nay, Xiaomi vừa đăng tải một tấm poster tiết lộ thiết kế mặt trước của Xiaomi 12 và ngày ra mắt là 28/12 tại Trung Quốc. Hai thiết bị trên tấm poster này được cho là Xiaomi 12 và 12 Pro.

Thiết kế mặt trước của Xiaomi 12 trong poster mới

Mặc dù Xiaomi không đề cập đến tên của các thiết bị trong poster nhưng nhiều người tin rằng đó là Xiaomi 12 và 12 Pro. Gần đây, xuất hiện một số báo cáo cho rằng Xiaomi 12 sẽ có kích thước màn hình nhỏ gọn hơn. Theo đó, phiên bản này sẽ có kích thước 6.2 inch còn kích thước màn hình của phiên bản Pro là 6.67 inch. Qua poster có thể thấy viền hai bên khá mỏng còn viền trên và dưới cũng được giảm tối đa để tối đa hoá không gian hiển thị.

thiet-ke-xiaomi-12-2

Trên màn hình có một camera selfie dạng đục lỗ. Điều này có nghĩa Xiaomi 12 series sẽ không trang bị camera ẩn dưới màn hình như Mi MIX 4. Hình ảnh cũng xác nhận máy sẽ có phím nguồn và phím điều chỉnh âm lượng ở cạnh phải. Vì đây là dòng Flagship hàng đầu nên sẽ sử dụng màn hình AMOLED và khả năng cao là sẽ có cả máy quét dấu vân tay trong màn hình.

Cả 2 thiết bị được cho là sẽ có vi xử lý Snapdragon 8 Gen1 hàng đầu của Samsung. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ hỗ trợ sạc nhanh 67W, trong khi phiên bản Pro đi kèm với sạc nhanh 120W. Cả hai thiết bị có thể sẽ có thiết lập ba camera ở mặt sau với cảm biến camera chính 50MP.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: iOS 15.2 có gì mới?!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8