mimix4 (1)

Xiaomi từ bỏ thương hiệu Mi trên sản phẩm, Mi 12 khả năng sẽ đổi tên hoặc không được ra mắt?

XEM NHANH

Theo Android Authority, báo cáo được đưa ra bởi XDA Developers cho biết Xiaomi sẽ từ bỏ thương hiệu Mi trên các sản phẩm của họ kể từ bây giờ.

Xiaomi sẽ không còn sử dụng thương hiệu Mi trên các sản phẩm mới

Đây quả thực là một sự thay đổi lớn đầy ngỡ ngàng. Bởi từ trước đến nay, công ty Xiaomi đã gắn liền với cái tên này, kể từ khi cho ra mắt những chiếc smartphone đầu tiên của mình là Mi 1 đến Mi 11.

CEO Lei Jun – người đồng sáng lập Xiaomi cũng từng nhận xét “Mi” là viết tắt của 2 từ “Mobile internet” và “Mission impossible”. Cái trước đề cập đến trọng tâm sản phẩm, trong khi cái sau đề cập đến tham vọng của công ty.

Không chỉ điện thoại thông minh, thương hiệu này cũng được chuyển sang các sản phẩm khác như tablet, thiết bị đeo, máy tính xách tay…

photo-1-1628651418406958644749Mi 1 ra mắt cách đây 10 năm.

XDA Developers cho biết, hãng sẽ không thay đổi bất kỳ điều gì đối với các sản phẩm hiện có. Như vậy đồng nghĩa là, điện thoại Mi 11 vẫn tiếp tục là Mi 11. Còn từ những sản phẩm sắp tới của Xiaomi sẽ không còn kèm theo cụm từ “Mi” này nữa.

Bên cạnh đó, người dùng có thể sẽ không còn thấy Xiaomi Mi 12 ra mắt vào cuối năm nay (hoặc đầu năm sau) mà thay vào đó là chiếc điện thoại Xiaomi 12 hoặc cách gọi khác.

maxresdefault

Theo nguồn tin từ XDA Developers chia sẻ thêm, thực tế, tại thị trường quê nhà Trung Quốc, Xiaomi hiện đã sản xuất một số sản phẩm không có thương hiệu Mi. Vì vậy, khả năng sự thay đổi đối với các sản phẩm toàn cầu của Xiaomi để nhằm mang lại sức mạnh khẳng định thương hiệu này trên toàn thế giới.

 Tạm kết 

Dù sao, đối với MiFans thì sự thay đổi này có lẽ là một điều vô cùng bất ngờ. Bởi người dùng bao năm qua đã quá quen thuộc thương hiệu Mi gắn liền với tên tuổi của Xiaomi.

Trên đây là thông tin được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính