Mi-Pen

Xiaomi trình làng bút ký thế hệ mới, vỏ chống ăn mòn, mực không tràn, giá chỉ 100K

XEM NHANH

Một chiếc bút ký Xiaomi vừa được trình làng với vỏ nhôm và khả năng xoay 180 độ. Công nghệ mực mới cũng làm chiếc bút này trở nên hoàn hảo hơn.

Bút thông minh Xiaomi vỏ nhôm

Chiếc Mi Pen lần này được “Mì Xào” tung ra được đăng ký dưới thương hiệu MIJIA. Tên đầy đủ của nó là Mi Metal Signature. Thân bút được làm bằng kim loại và có một lớp vỏ nhôm siêu nhẹ bên ngoài.

Bút ký mới của Xiaomi khá nhỏ gọn

Mi Metal Signature có chiều dài 14cm và đường kính 9.5mm. Thân hình nhỏ gọn này giúp người dùng thoải mái hơn khi cầm nắm. Chiếc bút này cũng được phủ một lớp chống ăn mòn bên ngoài lớp vỏ nhôm.

Công nghệ mực mới trên Mi Metal Signature

Mi Pen mới có khả năng quay 180 độ nên dù bạn viết hướng nào mực cũng ra rất đều. Bên cạnh đó, công nghệ mực Swiss PREMEC Refill mới cũng tạo nên sự thông minh. Khi bạn dừng viết, mực sẽ không tràn ra ngoài. Nếu bạn không sử dụng trong một thời gian dài, mực cũng sẽ không khô.

Sản phẩm có hai màu

Tháng 7 năm ngoái, Xiaomi cũng từng tung ra bút ký vỏ nhựa với giá khoảng hơn 60 ngàn đồng. Với phiên bản Mi Metal Signature lần này, mức giá đã tăng lên khoảng 100 ngàn đồng. Bút ký Xiaomi này hiện đã có mặt trên một số cửa hàng của hãng. Sản phẩm có hai màu là vàng và bạc.

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8