camera gia đình

Xiaomi, TP-Link và các thương hiệu Trung Quốc thống trị thị trường camera

XEM NHANH

Các lô hàng thị trường camera giám sát gia đình thông minh của Ấn Độ đã tăng 44% so với cùng kỳ năm ngoái vào năm 2022, trong đó Xiaomi dẫn đầu phân khúc với 33% thị phần.

Các thương hiệu Trung Quốc thống trị thị trường camera 

Công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research cho biết các công ty Trung Quốc như Xiaomi, Realme, TP-Link và Hikvision một lần nữa thống trị thị trường camera an ninh trong nhà của Ấn Độ với 77% thị phần trong năm 2022.

camera giám sát gia đình của Xiaomi
Năm 2022 Xiaomi chiếm 33% thị phần camera giám sát gia đình tại Ấn Độ

Năm 2022 Xiaomi chiếm 33% thị phần camera giám sát gia đình tại Ấn Độ. Trong khi đó Tapo của TP-Link đến từ đất nước tỉ dân tiếp tục giữ vững vị trí thứ hai với mức tăng trưởng năm là 88% và chiếm 17% thị phần.

camera giám sát gia đình Tapo của TP-Link
Năm 2022, Tapo của TP-Link đứng thự 2 về thị phần camera giám sát gia đình tại Ấn Độ

Nhìn chung, thị trường camera an ninh gia đình thông minh của Ấn Độ đã tăng đáng kể trong năm 2022. Tuy vậy, sản xuất trong nước trong năm chỉ ở mức 12%, vẫn rất thấp đối với một thị trường mới nổi.

Báo cáo cho thấy, chỉ có một thương hiệu Ấn Độ là Qubo của Hero Electronix lọt vào Top 6. Thị phần của thương hiệu này rơi khoảng 10% vào năm 2022.

camera giám sát gia đình Qubo
Chỉ có một thương hiệu camera giám sát gia đình của Ấn Độ là Qubo lọt TOP 6

Sự thống trị từ các thương hiệu Trung Quốc tại đây là vấn đề khiến các thương hiệu nội địa của Ấn Độ chưa thể tạo nên sự bức phá. Nhà phân tích Varun Gupta của Counterpoint Research cho biết: “Chúng tôi hy vọng hoạt động sản xuất trong nước sẽ tăng trưởng trong thời gian tới khi nhiều thương hiệu Ấn Độ tìm cách thâm nhập thị trường này, chẳng hạn như Airtel”.

Tạm kết

Trên đây là thông thị về thị trường camera giám sát an ninh gia đình Ấn Độ với sự thống trị của các thương hiệu đến từ Trung Quốc. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất

Xem thêm: CAMERA AN NINH IMOU A2: Giữ AN TOÀN cho gia đình với 10 bát phở!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tumblr
Tumblr – Mạng xã hội kết nối những người bạn
Slay the Spire – 7 gợi ý khi leo tháp hiệu quả mà bạn nên biết
paper-bride
Paper Bride | Đám cưới ma tái hiện có đáng sợ không?
ban-sung-1
Top game bắn súng hay nhất đầu năm 2024 mà bạn đã bỏ qua