cập nhật HyperOS

Xiaomi tiết lộ danh sách các thiết bị nhận được HyperOS mới trong quý 1 năm nay

XEM NHANH

HyperOS là hệ điều hành mới được phát triển độc quyền bởi công ty Xiaomi. Mới đây, hãng này đã giới thiệu danh sách những thiết bị mới được cập nhật HyperOS trong kỳ 1 năm nay. Cùng check xem nhé!

HyperOS đã được Xiaomi giới thiệu đến thị trường toàn cầu

Mới đây, Xiaomi đã giới thiệu dòng Xiaomi 14 vào ngày hôm qua bao gồm cả mẫu Ultra cao cấp nhất cho thị trường toàn cầu. Những thiết bị vừa lên kệ này được cài đặt sẵn giao diện hệ điều hành mới nhất của Xiaomi đó là HyperOS. Đây là hệ điều hành đa nền tảng mới được Xiaomi phát triển độc quyền, được sử dụng trên cả điện thoại thông minh và máy tính bảng. Phiên bản HyperOS này được cho là nâng cấp quan trọng nhất của hệ điều hành sản phẩm của Xiaomi. Nhà sản xuất đã tập trung vào cải tiến quản lý bộ nhớ để giúp tăng tốc độ khởi động và cải thiện hiệu suất của các ứng dụng chạy ngầm.

cập nhật HyperOS

Điều này đồng nghĩa với việc máy khởi động nhanh hơn và các ứng dụng chạy mượt mà hơn. Với những phát triển mà Xiaomi HyperOS mang lại thì đây sẽ là một hệ điều hành cực kỳ hiện đại và đầy tiềm năng. Tuy nhiên, những thiết bị này không phải là những thiết bị duy nhất được cập nhật HyperOS. Xiaomi cũng đã tiết lộ danh sách các thiết bị sẽ nhận được bản cập nhật HyperOS vào nửa đầu năm 2024. Danh sách các thiết bị nhận được bản cập nhật không nhiều nhưng Xiaomi đang dần dần đẩy nhanh tốc độ phát hành HyperOS cho người dùng sản phẩm của họ trên toàn cầu. Dưới đây là danh sách các thiết bị dự kiến sẽ ​​nhận được bản cập nhật HyperOS trong nửa đầu năm 2024.

Danh sách thiết bị cập nhật HyperOS trong H1 2024

  • Điện thoại thông minh
    • Dòng Xiaomi 14 (Đã cài đặt sẵn)
    • Dòng Redmi Note 13
    • Dòng Xiaomi 13
    • Redmi Note 12 Pro+ 5G
    • Dòng Xiaomi 13T
    • Redmi Note 12 Pro 5G
    • Dòng Xiaomi 12
    • Redmi Note 12 5G
  • Máy tính bảng
    • Xiaomi Pad 6S Pro (Đã cài đặt sẵn)
    • Xiaomi Pad 6
    • Redmi Pad SE
    • Dòng Xiaomi 12T
  • Thiết bị đeo
    • Đồng hồ Xiaomi S3 (Đã cài đặt sẵn)
    • Xiaomi Smart Band 8 Pro (Được cài đặt sẵn)

cập nhật HyperOS

Như đã đề cập trong danh sách, HyperOS được cài đặt sẵn trên các thiết bị mới hơn như dòng Xiaomi 14, Watch S3, Smart Band 8 Pro và Pad 6S Pro. Vì vậy, nếu người dùng dự định sở hữu những thiết bị này thì họ có thể được trải nghiệm ngay giao diện Android mới nhất của Xiaomi.

Đối với những thiết bị được đề cập trong tiến trình triển khai, sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa. Hiện tại Xiaomi chưa thông báo thời gian phát hành chính xác cho bản cập nhật HyperOS trên bất kỳ thiết bị nào trong số này. Tuy nhiên, công ty Xiaomi đã cam kết những thiết bị này sẽ nhận được bản cập nhật HyperOS trong những tháng nửa đầu năm 2024.

Kiểm tra bản cập nhật HyperOS như thế nào? 

Để kiểm tra xem thiết bị của bạn đã nhận được bản cập nhật HyperOS hay chưa, hãy xem trong phần Cài đặt > Giới thiệu thông tin về thiết bị và nhấn vào biểu ngữ phiên bản MIUI. Nếu thiết bị của bạn đã nhận được bản cập nhật thì sẽ thấy hiển thị. Sau đó bạn có thể tải xuống và cài đặt. Với hệ điều hành HyperOS mới nhất của Xiaomi được giới thiệu như một bước tiến đáng kể so với phiên bản MIUI trước đó. HyperOS là hệ điều hành đa nền tảng, có thể chạy không chỉ trên điện thoại mà còn trên máy tính bảng, đồng hồ thông minh và thậm chí cả xe điện.

cập nhật HyperOS

Với mục tiêu của Xiaomi là sẽ thiết kế HyperOS để trở thành trung tâm của hệ sinh thái thiết bị của công ty, mang lại trải nghiệm liên kết toàn diện trên nhiều thiết bị khác nhau. HyperOS hứa hẹn sẽ mang lại hiệu suất cao, tính linh hoạt và khả năng kết nối vượt trội. Đặc biệt là việc tích hợp với hệ sinh thái Xiaomi bao gồm sản phẩm bảo mật, nhà thông minh và điện thoại di động. Hệ điều hành này cũng hứa hẹn sẽ cung cấp một trải nghiệm người dùng nhất quán và liền mạch trong tương lai gần.

Tạm kết

Trên đây là thông tin danh sách thiết bị Xiaomi cập nhật HyperOS. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Sau 1 Tháng Sử Dụng Redmi Note 13 Có Còn Đáng Mua ?

Tin mới nhất
garry's-mod-thumb
Garry’s Mod – Trò chơi sandbox để thỏa sức sáng tạo, khám phá
tat-Window-Defender-trong-Win-10-thumb
4 Cách tắt Window Defender trong Win 10 đơn giản và hiệu quả
little-nightmares-III-thumb
Little Nightmares III chính thức trở lại với lối chơi coop 2 người
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online