Android 15 và HyperOS 2.0

Xiaomi tiết lộ danh sách các thiết bị nhận được Android 15 và HyperOS 2.0

XEM NHANH

Các nhà sản xuất Android đang thử nghiệm Android 15 beta mới sẽ phát hành trong năm nay. Mới đây, Xiaomi đã tiết lộ danh sách các thiết bị nhận được bản cập nhật Android 15 và HyperOS 2.0. Cùng kiểm tra trong danh sách dưới đây nhé!

Danh sách các thiết bị Xiaomi nhận được bản cập nhật Android 15 và HyperOS 2.0

Cùng với các nhà sản xuất Android, Xiaomi cũng đang thử nghiệm Android 15 và HyperOS 2.0. Từ khi HyperOS ra đời Xiaomi đã tạo ra được một hệ sinh thái liền mạch với các thiết bị của mình. Mặc dù chưa có thông tin chi tiết về tính năng cụ thể trên HyperOS 2.0 tuy nhiên nó được kỳ vọng sẽ nâng cao trải nghiệm chung của người dùng. Dưới đây là danh sách các thiết bị của Xiaomi sẽ nhận được 2 bản cập nhật này.

Xiaomi đã phát hành 3 thiết bị Xiaomi 14, Xiaomi 13T Pro và Xiaomi Pad 6S Pro 12.4 để thử nghiệm Android 15 beta. Sau khi Xiaomi hoàn thiện phiên bản cuối cùng Android 15 và HyperOS 2.0, những thiết bị này sẽ là những thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật chính thức. Ngoài ra còn có một số thiết bị của Xiaomi và POCO sau đây:

Android 15 và HyperOS 2.0

  • Xiaomi: Xiaomi 14 Ultra, Xiaomi 14, Xiaomi 13T Pro, Xiaomi 13T, Xiaomi 13 Lite, Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12, Xiaomi 12T Pro, Xiaomi 12T
  • Redmi: Redmi Note 13 Pro+ 5G, Redmi Note 13 Pro 5G, Redmi Note 13 Pro, Redmi Note 13 5G, Redmi Note 13, Redmi 13C, Redmi Note 12, Redmi 12 5G, Redmi 12
  • POCO: POCO F6 Pro, POCO F6, POCO X6 Pro, POCO X6, POCO M6 Pro 5G

Những cải tiến của Android 15 và HyperOS 2.0 cho thiết bị của Xiaomi

Đây sẽ là 2 bản cập nhật với nhiều cải tiến và tính năng mới. Trong đó bao gồm một số thay đổi như là:

  • Trải nghiệm người dùng nâng cao: Android 15 dự kiến ​​​​sẽ giới thiệu nhiều cải tiến, bao gồm: tối ưu hóa thời lượng pin, cải tiến hiệu suất và các tính năng bảo mật tiềm năng. HyperOS 2.0 được xây dựng dựa trên nền tảng của phiên bản đầu tiên có thể được nâng cao trải nghiệm liền mạch giữa các thiết bị Xiaomi.

  • Cải thiện tính năng bảo mật: Cả Android 15 và HyperOS 2.0 đều được tích hợp các bản vá và giao thức bảo mật mới nhất để bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư của người dùng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người dùng sử dụng điện thoại thông minh để thực hiện giao dịch trực tuyến.

Android 15 và HyperOS 2.0

  • Tích hợp và đổi mới tính năng: Xiaomi có thường giới thiệu các tính năng cải tiến trong giao diện người dùng tùy chỉnh của mình. HyperOS 2.0 có thể tận dụng các ưu điểm của Android 15 để cung cấp thêm nhiều tính năng tích hợp và thân thiện hơn với người dùng. Điều này có thể liên quan đến tính năng đa nhiệm, quản lý thông báo hoặc tùy chọn trong phần tuỳ chỉnh.

  • Sự liền mạch của hệ sinh thái: HyperOS được thiết kế như một trải nghiệm phần mềm hợp nhất, nhằm mục đích cung cấp sự chuyển đổi liền mạch giữa điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị Xiaomi khác. Với bản cập nhật HyperOS 2.0, người dùng có thể mong đợi những cải tiến hơn.

Khi nào 2 bản cập nhật này sẽ ra mắt?

Bản cập nhật sắp tới cho Android 15 và HyperOS 2.0 cho thấy cam kết của Xiaomi trong việc luôn nỗ lực cập nhật và cải tiến phần mềm mới nhất cho các thiết bị. Mặc dù có thể có một chút khó khăn trong quá trình nghiên cứu và một số vấn đề về khả năng tương thích của ứng dụng trong giai đoạn đầu, nhưng bản cập nhật dự kiến ​​sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Trải nghiệm người dùng được nâng cao, tính bảo mật được cải thiện, nhiều tính năng mới, từ đó hệ sinh thái của Xiaomi sẽ liền mạch hơn.

Android 15 và HyperOS 2.0

Dựa trên các hoạt động ra mắt hàng năm, việc triển khai bản cập nhật có thể sẽ bắt đầu vào khoảng giữa tháng 9 và tháng 10. Theo đó, bản cập nhật sẽ được phát hành trước cho các thiết bị mới hay các thiết bị cao cấp. Trong khi đó các thiết bị cũ hơn sẽ cần chờ thêm một khoảng thời gian để được cập nhật. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi thông tin tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tạm kết

Trên đây là thông tin về Android 15 và HyperOS 2.0. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Top 3 sản phẩm siêu HOT từ nhà Huawei

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo