xiaomi-12-miui-14-1

Xiaomi tiến hành cập nhật MIUI 14 trên Xiaomi 12 cùng hàng loạt dòng máy khác

XEM NHANH

Nếu như bạn đang sử dụng điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 hoặc các mẫu máy có trong danh sách dưới đây thì hãy thử kiểm tra cập nhật MIUI 14 xem thiết bị của mình đã nhận được chưa nhé.

MIUI 14 đang bắt đầu cập bến dòng Xiaomi 12 cùng rất nhiều mẫu điện thoại Xiaomi khác

Vào tháng 12/2022 vừa qua, Xiaomi đã chính thức công bố giao diện người dùng MIUI 14 mới. Ngay sau đó, công ty cũng đã rất nhanh chóng phát hành bản cập nhật MIUI 14 ổn định dành cho dòng sản phẩm Xiaomi 12S. Cho tới thời điểm hiện tại, Xiaomi vẫn đang miệt mài tung ra gói update MIUI 14 ổn định dành cho một vài dòng smartphone khác, trong đó có thể kể đến những cái tên như Xiaomi 12|12 Pro, Redmi K50 series hay gần đây nhất là Xiaomi 11.

xiaomi-12-miui-14-2

Theo ghi nhận từ phản hồi của một số người dùng tại Trung Quốc, bản cập nhật MIUI 14 này hiện đã “cập bến” các dòng sản phẩm như Xiaomi CIVI 1S, Xiaomi 11 Youth Edition và 11 Youth Vitality Edition, Xiaomi 12|12 Pro|12 Pro Dimensity Edition, Xiaomi 13, Redmi K50|K50 Pro|K50 Ultra cùng Redmi K50G.

xiaomi-12-miui-14-3
Bản cập nhật MIUI 14 mang lại sự ổn định cùng giao diện và nhiều tính năng mới

Bản cập nhật lớn này sẽ mang đến cho những mẫu sản phẩm trên toàn bộ tính năng mới mà Xiaomi đã giới thiệu trong buổi ra mắt MIUI 14, bao gồm Photon Engine với cách thức hoạt động dựa trên nhân cơ bản của Android và cho phép các nhà phát triển, lập trình viên cải thiện tốc độ tải ứng dụng. Giao diện người dùng trên MIUI 14 cũng được làm mới lại với các icon lớn hơn cũng như thêm các quyền riêng tư mới.

xiaomi-12-miui-14-4

Theo Xiaomi, bản cập nhật MIUI 14 sẽ được chia thành nhiều đợt phát hành và mỗi đợt sẽ chỉ dành cho một số lượng ít người dùng. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng đã phát hành MIUI 14 phiên bản Dev dành cho chiếc điện thoại màn hình gập MIX Fold. Chiếc máy này dự kiến sẽ sớm nhận được bản cập nhật ổn định ngay sau khi quá trình điều chỉnh và sửa lỗi hoàn tất.

Hiện tại Xiaomi vẫn chưa có động thái phát hành MIUI 14 phiên bản Global dành cho các dòng sản phẩm quốc tế. Tuy nhiên tương tự như MIUI 13, Xiaomi sẽ sớm mang MIUI 14 ngay trong quý 1 năm nay mà thôi.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có đang sử dụng điện thoại hay máy tính bảng của Xiaomi không và đã nhận được bản cập nhật MIUI 14 chưa? Hãy để lại bình luận để cùng thảo luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Sửa lỗi không nhận sạc trên các thiết bị Android

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-punch-man-1
One Punch Man: World đã được ấn định thời gian ra mắt trong năm 2024
poppy-playtime-thumb
Chơi ngay Poppy Playtime – Một mình trong nhà máy đồ chơi bị ma ám
animal-party-thumb
Cách chơi Party Animals đại tiệc động vật, cuộc chiến “không khoan nhượng”
dragon-city-thumb
Bí kíp luyện rồng cùng nhau chiến đấu và xây dựng Dragon City