xiaomi-smartphone-man-hinh-gap-1

Xiaomi sắp có smartphone màn hình gập đầu tiên với bằng sáng chế mới này

XEM NHANH

Mới đây, cộng đồng mạng đã mới tìm ra một bằng sáng chế mới của Xiaomi có hình ảnh phác thảo về chiếc smartphone màn hình gập của hãng, có thiết kế gần giống với mẫu Mate Xs của Huawei.

Hé lộ bản phác thảo mẫu smartphone màn hình gập của Xiaomi

Theo đó, bằng sáng chế này được phát hiện trong cơ sở dữ liệu của CNIPA – hay còn biết tới là cơ quan quản lý sở hữu trí tuệ của Trung Quốc. Nhìn vào bản phác thảo của mẫu smartphone này trong bằng sáng chế, có thể thấy nó có thiết kế khá tương đồng với mẫu Huawei Mate Xs.

Cụ thể, smartphone này của Xiaomi sẽ có một màn hình có thể uốn gập lại với phần màn hình hướng ra bên ngoài. Tuy nhiên phần viền màn hình của máy khá mỏng, đẹp và tinh tế, chỉ có duy nhất phần cạnh phải vẫn còn khá dày. Ở phần phía sau của cạnh phải sẽ là nơi tích hợp cụm camera cùng với nhiều cảm biến khác nhau. Đây cũng là một điểm giống với Huawei Mate Xs.

xiaomi-smartphone-man-hinh-gap-2

Hình ảnh phác thảo chiếc smartphone màn hình gập của Xiaomi

Mẫu máy này cũng sẽ hỗ trợ sạc pin qua cổng sạc chuẩn USB-C. Và khi nhìn vào từ phía sau, người dùng sẽ thấy ngay phần bản lề của máy. Nhưng hiện tại vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể của sản phẩm này. Tất cả những thông tin mà chúng ta có về mẫu điện thoại này của Xiaomi hiện tại chỉ là bản phác thảo trên.

xiaomi-smartphone-man-hinh-gap-3

Cuối cùng thì bạn có suy nghĩ và đánh giá như thế nào về mẫu thiết kế về chiếc smartphone màn hình gập này của Xiaomi? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hô biến tai thỏ trên iPhone X, Xr, Xs, 11 trở thành tai mèo, tai gấu cực thú vị | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính