Xiaomi Smart Camera 3 PTZ

Xiaomi Smart Camera 3 PTZ ra mắt: Cảm biến 5MP, độ phân giải 3K. Giá 843.000đ

XEM NHANH

Xiaomi đã ra mắt một camera an ninh mới tại Trung Quốc. Thiết bị có tên gọi chính thức là Xiaomi Smart Camera 3 PTZ.

Camera giám sát đầu tiên của Xiaomi có cảm biến 5MP

Camera thông minh Xiaomi 3 PTZ được trang bị chip bảo mật Mijia MJA1 có hỗ trợ mã hóa. Thiết bị có khả năng xoay ngang lên đến 360° và xoay chiều dọc là 109°. Đặc biệt, camera giám sát thông minh được trang bị cảm biến 5MP cho chất lượng hình ảnh 3K (2960 x 1666 pixel). Đi kèm là 8 đèn cực tím để nhìn rõ hơn vào ban đêm. Camera có thể phát hiện con người bằng AI và thậm chí theo dõi họ.

Xiaomi Smart Camera 3 PTZ 1

Bên cạnh đó, người dùng có thể chia sẻ thiết bị với các thành viên gia đình của họ. Tối đa ba người có thể truy cập camera cùng một lúc. Đồng thời, thiết bị cũng hỗ trợ cho âm thanh hai chiều. Ngoài ra, Xiaomi Smart Camera 3 PTZ có thể nhận giọng nói của con người từ khoảng cách lên tới 8 mét, đây là bản nâng cấp từ 5 mét trên các mẫu máy trước đó.

Xiaomi Smart Camera 3 PTZ

Thiết bị hỗ trợ WiFi băng tần kép và có thể quay video với mã hóa H.265 để tiêu tốn ít dung lượng lưu trữ hơn. Camera cũng hỗ trợ thẻ MicroSD lên đến 512GB và người dùng thậm chí có thể chọn lưu trữ đám mây hoặc NAS.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Xiaomi Smart Camera 3 PTZ sử dụng nền tảng Mijia của Xiaomi. Sản phẩm có giá ¥249, tương đương khoảng 843.000 đồng và đã được bày bán. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông báo chính thức vể thời điểm mở bán toàn cầu.

Tạm kết

Bạn có nhận xét gì về thiết bị camera giám sát thông minh mới đến từ Xiaomi? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin nhanh nhất về công nghệ!

Xem thêm: Đánh giá Camera Xiaomi 12T Pro – Ảnh chụp xuất sắc, chống rung ổn định!!

Tin mới nhất
huawei-watch-fit-3
Huawei Watch Fit 3 có gì đáng mong đợi hơn so với thế hệ tiền nhiệm?
Samsung tung ra bản cập nhật One UI 6.1 với tính năng Galaxy AI cho các thiết bị Galaxy cũ
vivo-X100-Ultra-X100s
Hình ảnh chính thức đầu tiên của vivo X100 Ultra và X100s bị rò rỉ trên mạng
Cổ phiếu Apple tăng vọt bất chấp doanh số iPhone giảm 10% trong quý 2/2024