Xiaomi-Smart-Band-9

Xiaomi Smart Band 9 sẽ có thời lượng pin cải tiến và màn hình sáng hơn thế hệ cũ

XEM NHANH

Xiaomi rất năng suất trong việc ra mắt các sản phẩm mới, không chỉ riêng mảng smartphone mà cả những thiết bị khác cũng vậy, điển hình như vòng đeo tay thông minh. Một vài rò rỉ gần đây đã bắt đầu hé lộ thông tin liên quan đến Xiaomi Smart Band 9 có thể đang được phát triển với đi kèm những cải tiến mới so với thế hệ tiền nhiệm.

Rò rỉ thông tin về Xiaomi Smart Band 9

Thông tin từ trang Gizmochina, bên cạnh một vài cải tiến, Smart Band 9 cũng sẽ kế thừa những điểm tương đồng mà nhà sản xuất đã từng trang bị trên phiên bản cũ – Xiaomi Smart Band 8.

Thiết kế

Về mặt thiết kế, thông tin rò rỉ cho thấy chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ tiếp theo này của Xiaomi sẽ không khác nhiều so với các thế hệ tiền nhiệm. Điều đó có nghĩa là nó vẫn  giữ nguyên kiểu dáng “viên nhộng” quen thuộc với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng để người dùng thoải mái đeo trên tay cả ngày dài.

Tuy nhiên, thông tin rò rỉ cho thấy Xiaomi Smart Band 9 có thể sẽ được nâng cấp vật liệu lên vỏ hợp kim nhôm với lớp phủ cát mịn bên trên, mang đến một diện mạo bên ngoài cao cấp hơn.

Xiaomi-Smart-Band-9-1

Màn hình

So với thế hệ cũ, màn hình Xiaomi Smart Band 9 có thể thấy sự cải thiện đáng kể về độ sáng. Trong khi tốc độ làm mới dự kiến ​​vẫn ở mức 60Hz thì độ sáng tối đa được đồn đoán sẽ đạt tới 1200 nits. Đây là mức sáng gấp đôi so với Smart Band 8, hứa hẹn sẽ cho chất lượng hiển thị rõ ràng ngay cả khi bạn đeo thiết bị và hoạt động dưới ánh nắng mặt trời.

Mặc dù độ sáng tăng lên, kích thước màn hình, độ phân giải và tốc độ làm mới vẫn giữ nguyên như ở mẫu trước. Quyết định này cho thấy Xiaomi tự tin vào thông số kỹ thuật màn hình hiện có. Thay vào đó hãng sẽ tập trung vào việc tăng cường khả năng hiển thị và độ rõ nét cho sản phẩm.

Xiaomi-Smart-Band-9-2

Thời lượng pin

Tuổi thọ pin của Xiaomi Smart Band 9 cũng được cho là sẽ tăng nhẹ. Thông tin rò rỉ cho thấy pin vòng đeo tay mới sẽ là 233 mAh, tăng 43 mAh so với Band 8. Với sự nâng cấp này, thời lượng pin sản phẩm được đồn đoán là 9 ngày khi bật AOD (màn hình luôn bật) hoặc 21 ngày khi tắt và sử dụng các tác vụ cơ bản.

Người dùng có thể tận hưởng thời gian sử dụng sản phẩm kéo dài mà không cần phải sạc lại thường xuyên. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người có ý định đeo Xiaomi Smart Band 9  để theo dõi hoạt động và giấc ngủ, đảm bảo họ không bỏ lỡ bất kỳ dữ liệu nào do pin yếu.

Theo dõi sức khỏe nâng cao

Ngoài ra, những cải tiến khác của Smart Band 9 được cho là bao gồm cải thiện 10% độ chính xác của cảm biến nhịp tim và SpO2, cũng như chuyển sang kết nối Bluetooth 5.4.

Cảm biến này rất quan trọng để theo dõi nồng độ oxy trong máu, cung cấp cho người dùng dữ liệu sức khỏe đáng tin cậy hơn. Các số liệu sức khỏe chính xác là điều cần thiết để người dùng theo dõi thể lực và sức khỏe của mình một cách hiệu quả.

Xiaomi-Smart-Band-9-3

Chức năng theo dõi giấc ngủ cũng đã được cải tiến. Band 9 hiện cung cấp các mẹo về cách cải thiện chất lượng giấc ngủ. Tính năng này giúp người dùng hiểu được thói quen ngủ của mình và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để có giấc ngủ tốt hơn, góp phần nâng cao sức khỏe tổng thể.

Thời gian Xiaomi Smart Band 9 phát hành dự kiến

Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, màn hình đẹp và nhiều tính năng hữu ích, dòng Xiaomi Band của Xiaomi từ trước tới nay luôn là lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một vòng đeo tay thông minh giá rẻ, đáp ứng tốt nhu cầu theo dõi sức khỏe và hỗ trợ tập luyện.

Xiaomi Smart Band 9 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn, mà giá vẫn cực rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin rò rỉ nào cho thấy ngày phát hành hoặc giá của sản phẩm. Vì vậy, chúng ta sẽ phải đợi những thông tin rò rỉ hoặc thông báo chính thức tiếp theo để biết thêm thông tin chi tiết về Xiaomi Smart Band 9 khi nào ra mắt.

Xiaomi-Smart-Band-9-4

Thế hệ tiền nhiệm – Xiaomi Band 8 từng được Xiaomi trình làng thị trường toàn cầu vào tháng 10 năm 2024. Do đó, khả năng thời điểm cuối năm nay, Xiaomi Smart Band 9 cũng sẽ là được trình làng trong cùng một sự kiện ra mắt  với các mẫu smartphone mới của thương hiệu đến từ Trung Quốc.

Lời kết

Trên đây là thông tin Xiaomi Smart Band 9 sẽ có thời lượng pin cải tiến và màn hình sáng hơn thế hệ cũ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật về sản phẩm này trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Nút Action Button trên iPhone 15 Pro Max của bạn sẽ mạnh mẽ và nhiều tính năng hơn trong iOS 18

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
starfall-1
Starfall – Trải nghiệm ngay website dành cho bé vừa học vừa chơi 
Tổng hợp cờ vua online đối đầu với nhiều người chơi và máy nhiều cấp độ
anh-da-lat
Những hình nền đẹp ở đà lạt 4k đẹp nhất
tim-hieu-hach-toan-la-gi-14
Hạch toán là gì? Tất tần tật về hạch toán kế toán