Xiaomi-Smart-Band-9

Xiaomi Smart Band 9 ra mắt với màn hình AMOLED 1,62 inch, hơn 150 chế độ tập luyện và thời lượng pin lên đến 21 ngày

XEM NHANH

Tại sự kiện mới đây của mình, Xiaomi không chỉ ra mắt các mẫu smartphone mới mà còn giới thiệu đến người dùng Xiaomi Smart Band 9. So với thế hệ cũ, chiếc vòng đeo tay thông minh mới này có thiết kế quen thuộc với những nâng cấp cao cấp. Xiaomi Smart Band 9 ra mắt với màn hình AMOLED 1,62 inch, hơn 150 chế độ tập luyện và thời lượng pin lên đến 21 ngày.

Thông tin cấu hình Xiaomi Smart Band 9 ra mắt

Nhìn chung, Xiaomi Smart Band 9 mới là một bản nâng cấp mạnh mẽ tuyệt đối so với các phiên bản tiền nhiệm, sở hữu các công nghệ mới và cải tiến cho nhiều yêu cầu đa dạng.

Thiết kế

Xiaomi Smart Band 9 có bốn màu đẹp mắt: Vàng hồng, Đen, Bạc và Xanh lam. Do đó, mọi người có thể có sự lựa chọn phù hợp nhất với phong cách của mình. Xiaomi còn cung cấp thêm dây đeo cổ tay thời trang để bổ sung cho màu sắc của thiết bị để nó không chỉ trở thành một thiết bị theo dõi sức khỏe mà còn là một phụ kiện thời trang.

Xiaomi-Smart-Band-9-1

Màn hình

Xiaomi Smart Band 9 đi kèm màn hình AMOLED 1,62 inch giúp tăng đáng kể độ sáng (1200 nits) và có hơn 200 mặt đồng hồ để cá nhân hóa. Một trong những tính năng độc đáo của Band 9 là tính năng Always-On Display, cho phép người dùng xem thông tin quan trọng mà không cần đánh thức thiết bị. Do đó, tính năng này sẽ cực kỳ hữu ích trong nhiều tình huống khác nhau, cho dù bạn đang họp hay chỉ đang chạy bộ.

Tính năng theo dõi sức khỏe và luyện tập

So với mẫu năm ngoái, Xiaomi Smart Band 9 chủ yếu được Xiaomi cải thiện về tính năng theo dõi sức khỏe. Độ chính xác cao hơn 16% trong việc theo dõi nhịp tim cung cấp cho người dùng dữ liệu an toàn hơn để điều khiển các hoạt động hàng ngày của họ. Nó cũng theo dõi tuần tra một cách chính xác và có lời khuyên khoa học về giấc ngủ giúp người dùng hiểu rõ hơn về mô hình giấc ngủ của mình.

Xiaomi-Smart-Band-9 -2

Cùng với đó, vòng đeo tay thông minh này còn mang đến tính năng nghiên cứu rủi ro sức khỏe khi ngủ – một tính năng mới giúp đánh giá chất lượng hơi thở khi ngủ và xác định các rủi ro tiềm ẩn để nâng cao bộ công cụ theo dõi sức khỏe nói chung.

Có hơn 150 chế độ luyện tập, bao gồm các khóa học chạy có hướng dẫn. Band 9 kết nối qua Bluetooth 5.4 và cung cấp các tính năng thông minh cơ bản như điều khiển nhạc, trả lời tin nhắn và thời tiết.

Tính năng bổ sung

Xiaomi Smart Band 9 sử dụng động cơ tuyến tính hỗ trợ 120 chế độ rung khác nhau, do đó cung cấp phản hồi xúc giác chi tiết và tùy chỉnh hơn nhiều từ các thông báo và báo thức so với các thế hệ trước.

Một điểm nổi bật khác của Band 9 là khả năng chống thấm nước, đạt chuẩn 5ATM đảm bảo chịu được áp suất tương đương với độ sâu lên đến 50 mét. Bơi lội hoặc bị ướt mưa, Band 9 vẫn hoạt động bình thường.

Xiaomi-Smart-Band-9-3

Thời lượng pin

Một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với bất kỳ thiết bị đeo nào là thời lượng pin. Với suy nghĩ này, Xiaomi đã tích hợp thời lượng pin siêu bền lên đến 21 ngày vào Band 9. Thời lượng pin kéo dài này sẽ cho phép người dùng tiếp tục ghi lại hoạt động mà không phải lo lắng về việc sạc lại thường xuyên trong thời gian dài hơn.

Giá bán của Xiaomi Smart Band 9

Giá bán lẻ dự kiến ​​của Xiaomi cho Band 9 sẽ rất cạnh tranh, ở mức 249 CNY (867 triệu đồng) cho mẫu tiêu chuẩn không có NFC và 299 CNY (hơn 1 triệu đồng) có NFC. Ngoài ra, phiên bản Ceramic Edition bao gồm mô-đun NFC có sẵn với mức giá cao hơn là 349 CNY (hơn 1,2 triệu đồng). Sau khi ra mắt nội địa, một thời gian nữa sản phẩm này sẽ được bán thương mại trên toàn cầu giống như thế hệ tiền nhiệm.

Lời kết

Nhìn chung, Xiaomi Smart Band 9 ra mắt vẫn phát huy đúng truyền thống mà Xiaomi đã duy trì, đó là một thiết bị theo dõi sức khỏe cao cấp nhưng giá cả phải chăng. Cho dù bạn thích thể dục hay đang tìm kiếm một thiết bị đeo thông minh nhiều tính năng nhưng giá bình dân thì đây hẳn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
TỐT NGHIỆP RỒI – NHẬN QUÀ THÔI CÙNG ACER BTS PROMOTION
Xiaomi-MIX-Fold-4-MIX-Flip
Bộ đôi Xiaomi MIX Fold4 và MIX Flip ra mắt: Chip Snap 8 Gen3, kết nối vệ tinh, giá chỉ từ hơn 20 triệu
ra mắt GPT-4o Mini
OPenAI ra mắt GPT-4o Mini với các tính năng mới
Xiaomi Buds 5
Xiaomi Buds 5 sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 19/7