Xiaomi-Smart-Band-9-Pro

Xiaomi Smart Band 9 Pro lộ diện thiết kế mới “học hỏi” Apple Watch

XEM NHANH

Xiaomi tìm cách củng cố chỗ đứng của mình trong mảng vòng đeo tay thông minh giá rẻ bằng việc liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới được nâng cấp tính năng. Sau Xiaomi Smart Band 9, mẫu Xiaomi Smart Band 9 Pro mới đây cũng vừa lộ diện render cho thấy thiết kế mới mẻ hơn đời tiền nhiệm.

Xiaomi Smart Band 9 Pro lộ diện thiết kế mới

Nếu smart Band 9 là thiết bị đại diện chuẩn cho thế hệ smart band thiết kế nhỏ gọn, giá rẻ thì dòng Band 9 Pro lại có sự pha trộn với smartwatch. Do đó, màn hình của dòng Pro sẽ to và vuông vức hơn.

Dựa trên các hình ảnh render bị rò rỉ thông qua trang gsmarena, có vẻ như Xiaomi Smart Band 9 Pro mới sẽ  có màn hình hơi cong khác với kính phẳng trên Smart Band 8 Pro. Điều này sẽ mang đến một trải nghiệm hiển thị tốt hơn, tràn viền và tạo nên tổng thể màn hình cao cấp không thua kém gì smartwatch.

Xiaomi-Smart-Band-9-Pro-1 (1)
Render của Xiaomi Smart Band 9 pro

Phần khung viền có lớp sơn mờ hơn một chút so với lớp hoàn thiện bóng rõ rệt trên thế hệ tiền nhiệm được hãng ra mắt vào năm ngoái. Một thay đổi nhỏ cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó chính là phần móc cài trên dây đeo sẽ được điều chỉnh một chút so với thế hệ trước. Nó có chốt cài được đặt gần cuối, tương tự như thiết kế của Apple Watch.

Bản kết xuất cho thấy mẫu thiết bị đeo mới của Xiaomi sẽ có tổng cộng ba tùy chọn màu sắc khác nhau, bao gồm đen, bạc và vàng. Vì thế, mọi đối tượng không phân biệt giới tính đều có thể sử dụng được khi  Xiaomi Smart Band 9 Pro chính thức được ra mắt.

Giá dự kiến của Xiaomi Smart Band 9 Pro

Ngoài hình ảnh render được tiết lộ, đáng tiếc là các thông tin khác liên quan đến sản phẩm này vẫn chưa xuất hiện nhiều. Để nhớ lại thế hệ Xiaomi Smart Band 8 Pro năm ngoái được bán tại thị trường Trung Quốc với giá khoảng 399 tệ (tương đương 1.300.000 VNĐ) đối với phiên bản tiêu chuẩn. Do đó, rất có thể giá của Xiaomi Smart Band 9 Pro cũng sẽ không chênh lệch đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm.

Mặc dù thông số kỹ thuật chính thức của chiếc vòng đeo tay thông minh này chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn rằng sản phẩm mới sẽ kế thừa những ưu điểm của Band 8 Pro và bổ sung thêm các tính năng mới. Xiaomi Smart 8 Pro có màn hình AMOLED 1.74 inch với độ phân giải sắc nét 336 x 480, tần số quét 60Hz, và độ sáng tối đa 600 nits để có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời.

Xiaomi-Smart-Band-9-Pro-2
Đây là một trong những mẫu vòng đeo tay thông minh tiếp theo của Xiaomi.

Band 8 Pro cũng có các tính năng theo dõi sức khỏe và thể dục với các chức năng như theo dõi nhịp tim liên tục, theo dõi nồng độ oxy trong máu, theo dõi căng thẳng, giấc ngủ và khả năng chống nước lên đến 5 ATM. Với hơn 150 chế độ thể thao và các thuật toán tiên tiến, nó phục vụ cho nhiều sở thích tập luyện. Các chức năng này có thể cũng được mang sang Xiaomi Smart Band 9 Pro.

Lời kết

Trên đây là thông tin Xiaomi Smart Band 9 Pro lộ diện thiết kế mới. Mặc dù chưa đầy một năm kể từ khi mẫu Band 8 Pro ra mắt, các bản dựng không chính thức cho thấy phía công ty Trung Quốc đang sắp chuẩn bị giới thiệu Smart Band 9 Pro tới công chúng.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
Xiaomi 15 Ultra sẽ có camera tiềm vọng 200MP 4.3x
Xiaomi-Smart-Band-9-Pro
Xiaomi Smart Band 9 Pro lộ diện thiết kế mới “học hỏi” Apple Watch
silent-hill-2-remake-thumb
Silent Hill 2 Remake có màn ra mắt đầy ấn tượng trên Steam
OSCAL thay đổi Logo Nhận diện Thương hiệu