Xiaomi Smart Band 9 được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 19/7

XEM NHANH

Xiaomi Smart Band 9 mới đây vừa được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 19/7. Thông tin về sự ra mắt của mẫu vòng đeo tay thông minh tiếp theo đến từ thường Xiaomi được hé lộ thông qua poster chính thức.

Thông tin về Xiaomi Smart Band 9

Dựa theo poster được đăng tải, có thể thấy tthế hệ vòng đeo tay thông minh thế hệ thứ 9 sẽ có thiết kế bên ngoài và màn hình tự như người tiền nhiệm của nó, Xiaomi Band 8, với nhiều màu sắc và dây đeo để lựa chọn.

Điều này đồng nghĩa với việc Xiaomi Smart Band 9 sẽ có màn hình AMOLED 1,62 inch với 326PPI, tốc độ làm mới 60Hz và độ sáng 600 nits. Nó cũng có thiết kế hình “viên nhộng” quen thuộc với cấu trúc tháo lắp nhanh để thay đổi dây đeo khi cần.

xiaomi-smart-band9-1
Thời gian ra mắt Xiaomi Smart Band 9 được xác nhận.

Xiaomi Smart Band 9 có thân máy bằng hợp kim nhôm chất lượng cao và thanh lịch với lớp hoàn thiện phun cát. Nó sẽ có 5 màu , bạc, đen, hồng, xanh và tím. Kích thước của vòng đeo tay là 46,53×21,63×10,95mm và trọng lượng 27,4 gram khá gọn nhẹ.

Xiaomi vẫn chưa tiết lộ thêm các thông tin chi tiết cụ thể về tính năng nâng cấp trên Xiaomi Band 9. Tuy nhiên, dựa trên những rò rỉ trước đó, có khả năng mẫu thiết bị đeo tay mới này của hãng sẽ bao gồm các tính năng theo dõi sức khỏe được nâng cấp. Thời lượng pin có thể được cải thiện và có thể bổ sung các tùy chọn tùy chỉnh mới. Mọi thứ sẽ được sáng tỏ tại sự kiện vào ngày 19/7 tới đây,

Những nâng cấp của vòng đeo tay Band 9

Màn hình

So với người tiền nhiệm, màn hình Xiaomi Smart Band 9 sẽ có độ sáng lớn gấp đôi, tối đa lên đến 1200 nit cho phép người dùng thoải mái sử dụng ngay cả khi ở ngoài ánh sáng mặt trời gay gắt.

Hỗ trợ theo dõi sức khỏe

Xiaomi được cho là đang cung cấp một số nâng cấp khá tốt bên trong của thiết bị này. Đầu tiên, Xiaomi có thể tăng độ chính xác của máy đo oxy xung, cung cấp chỉ số SpO2 chính xác hơn 10%. Hệ thống theo dõi giấc ngủ mới trên thiết bị sẽ cung cấp dữ liệu giấc ngủ chính xác hơn và đưa ra lời khuyên của chuyên gia về cách cải thiện dữ liệu.

xiaomi-smart-band9-2

Về mặt luyện tập, thiết bị được cho là hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao. Thiết bị cũng được cho là có mười khóa học chạy tích hợp có thể bắt đầu trực tiếp từ cổ tay, đây là một tính năng mới. Xếp hạng chống nước 5 ATM được cho là vẫn được duy trì, khiến thiết bị phù hợp để bơi lội.

Pin và kết nối

Với dung lượng 233 mAh, nhiều hơn 23% so với Xiaomi Smart Band 8, chiếc vòng đeo tay này có thể sử dụng tới 21 ngày khi sử dụng bình thường và 9 ngày khi bật chế độ Luôn hiển thị (AOD). Thời gian sạc đầy sẽ mất khoảng 60 phút.

Về mặt kết nối, Xiaomi Smart Band 9 được cho là sẽ chuyển sang Bluetooth 5.4. Bản nâng cấp này so với Bluetooth 5.1 của mẫu trước sẽ mang lại những cải tiến về hiệu suất, bảo mật và hiệu quả sử dụng năng lượng.

Cải tiến xúc giác

Một chi tiết thú vị được đề cập trong bản rò rỉ là nâng cấp động cơ rung. Smart Band 9 được cho là có động cơ tuyến tính hiện đại cung cấp 20 chế độ rung khác nhau. Điều này có thể cung cấp phản hồi xúc giác sắc thái hơn cho nhiều thông báo và báo thức khác nhau, nâng cao trải nghiệm của người dùng.

xiaomi-smart-band9-3

Giá dự kiến Xiaomi Smart Band 9

Mặc dù giá chưa được xác nhận, nhưng thông tin rò rỉ cho thấy vòng đeo tay thông minh mới của Xiaomi có thể vào khoảng 45 USD (hơn 1 triệu đồng). Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là tin đồn và suy đoán. Nếu những rò rỉ trên đều chính xác, Smart Band 9 dường như không thay đổi về mặt thiết kế mà đây sẽ là bản nâng cấp với một số cải tiến gia tăng so với người tiền nhiệm của nó. Chủ yếu là về thời lượng pin, độ sáng màn hình và độ chính xác của cảm biến.

Lời kết

Trên đây là thông tin Xiaomi Smart Band 9 được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 19/7. Sự kiện lần này còn là nơi ra mắt của rất nhiều sản phẩm mới đến từ thương hiệu công nghệ hàng đầu Trung Quốc như Xiaomi MIX Fold 4, Mix FLip, Redmi K70 Ultra, Xiaomi Watch S4 Sport,… Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin ở những bài viết sau

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đập hộp OPPO Reno12 5G

Tin mới nhất
sonic-thumb
Sonic the Hedgehog tựa game huyền thoại
destiny -2-the-final-shape-thumb
Đánh giá trải nghiệm Destiny 2: The Final Shape
sky-thumb
Sky – Game phiêu lưu độc lập cùng đứa trẻ của bầu trời
subnautica-thumb
Sinh tồn dưới đáy đại dương cùng nhiều sinh vật với Subnautica