HyperOS mới

Xiaomi Smart Band 8 nhận được bản cập nhật HyperOS mới

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã tung bản cập nhật mới cho đồng hồ Smart Band 8. Đây là bản cập nhật HyperOS 1.6.222. Bản cập nhật này mang đến nhiều tính năng và cải tiến mới, tập trung vào việc nâng cao năng suất và khả năng hoạt động cá nhân hoá theo thói quen sử dụng của người dùng. 

Xiaomi Smart Band 8 nhận được bản cập nhật HyperOS mới

HyperOS là bản cập nhật được nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi phát triển trong nhiều năm qua. Mới đây, nhà sản xuất đã thông báo cập nhật HyperOS mới cho thiết bị đeo Xiaomi Smart Band 8. Đồng hồ đeo tay thông minh mới sẽ được bổ sung thêm tính năng thông báo tập trung. Tính năng này cho phép người dùng ưu tiên một số thông báo của ứng dụng cụ thể. Như vậy họ sẽ không cần nhận tất cả các thông báo ứng dụng và sẽ đảm bảo đọc được các thông tin quan trọng nhất.

HyperOS mới

Đây là một trong những tính năng từng được giới thiệu trên Smart Band 8 Pro. Nó được đánh giá rất tốt và được sử dụng thường xuyên vì giúp cho người dùng có thể tập trung hơn vào các nhiệm vụ tập luyện với thiết bị. Hoặc nếu như bạn đeo Smart Band 8 khi đang làm việc, bạn cũng sẽ không bị làm phiền bởi các thông báo không quan trọng. Bằng cách cài đặt, người dùng Smart Band 8 khi cập nhật HyperOS mới cũng sẽ được trải nghiệm tính năng này.

Bản cập nhật HyperOS mới sẽ cải thiện hiệu suất chung của thiết bị

Ngoài tính năng tập trung cho các thông báo quan trọng, bản cập nhật mới cũng giới thiệu cho người dùng thêm một số mặt đồng hồ trả phí. Điều này hướng đến việc tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa tốt hơn. Thiết bị cho phép người dùng lựa chọn từ nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với sở thích cá nhân của họ. Trong khi một số người dùng lại cho rằng việc bán thêm các mặt đồng hồ mới là một cách Xiaomi đang khai thác để mang lại nguồn thu nhập tiềm năng cho các nhà phát triển và nhà thiết kế.

HyperOS mới

Họ có thể sẽ giới thiệu thêm các mặt đồng hồ đa dạng và sáng tạo hơn trong tương lai. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn dựa trên nhu cầu và sự lựa chọn của mỗi người dùng cân nhắc khi sử dụng đồng hồ. Ngoài những tính năng bổ sung chính này, bản cập nhật cũng giải quyết một số vấn đề lỗi, cải thiện thêm tính ổn định và hiệu suất chung của thiết bị đeo thông minh. Bản cập nhật HyperOS mới sẽ được triển khai đến người dùng trong trong thời gian tới. Vậy nên nếu bạn đang sở hữu một chiếc Xiaomi Smart Band 8 hãy chuẩn bị để cập nhật nhé.

Một vài thông tin của Xiaomi Smart Band 8

Trên thực tế, đây không phải bản cập nhật lớn đầu tiên mà Xiaomi dành cho Smart Band 8. Nếu bạn chưa biết thì vào tháng 8 năm ngoái, thiết bị đeo này cũng nhận được bản cập nhật 1.3.176. Nó được bổ sung thêm một số tính năng, mặt đồng hồ mới cũng như nâng cao khả năng theo dõi thể chất. Tuy nhiên đây vẫn là một bản cập nhật quan trọng của thiết bị này. Xiaomi Smart Band 8 ra mắt vào tháng 4 năm ngoái đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dùng nhờ những tính năng ấn tượng. Thiết bị này có màn hình AMOLED 1,62 inch sống động, thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại, rất thể thao, có thể đeo mặt đồng hồ như một mặt dây chuyền.

HyperOS mới

Ngoài ra, thiết bị này đi kèm với rất nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và thể dục. Trong đó có thể kể đến như là tính năng giám sát theo thời gian thực, tích hợp nhiều bài tập luyện đa bộ môn cho người dùng lựa chọn. Thiết bị đeo thông minh cũng có thể theo dõi giấc ngủ, các hoạt động của cơ thể. Xiaomi Smart Band 8 có thời lượng pin lên tới 6 ngày và khả năng chống nước chuẩn 5 ATM. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị theo dõi thể dục nhỏ gọn có thể tham khảo sản phẩm này nhé.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Xiaomi Smart Band 8 nhận được HyperOS mới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 12 – Smartphone GIÁ RẺ MÀ NGON

Tin mới nhất
baldurs-gate-3
Baldur’s gate 3: Hướng dẫn chi tiết cách xây dựng nhân vật
Top 5 nhân vật quan trọng trong Stellar Blade mà bạn cần biết
hitman
Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ không dấu vết trong Hitman: Mẹo và chiến lược
First-Descendant
Top 5 tính năng độc đáo trong First Descendant mà bạn cần khám phá