Hoàng Hà Mobile

Xiaomi Smart Band 7 sẽ có AOD, GPS, báo thức thông minh

XEM NHANH

Xiaomi Smart Band 6 đã được công bố vào cuối tháng 3 năm ngoái và đã có một số nâng cấp lớn, bao gồm màn hình lớn hơn và theo dõi SpO2. Năm nay cũng trùng thời điểm, thông tin về Xiaomi Smart Band 7 đã bắt đầu xuất hiện.

Xiaomi Smart Band 7 sẽ có AOD, GPS, báo thức thông minh

Phiên bản Band 6 có màn hình hình viên thuốc 1,56 inch với độ phân giải 152 x 486 px, thì Xiaomi Smart Band 7 sẽ có độ phân giải 192 x 490 px. Độ phân giải dọc về cơ bản giống nhau, nhưng độ phân giải ngang lớn hơn – điều này cho thấy màn hình sẽ to hơn bản tiền nhiệm.

Hoàng Hà Mobile (2)

Một số mặt đồng hồ có phiên bản Always-On-Display (AOD). AOD là một trong những lợi thế của đồng hồ thông minh Xiaomi. GPS cũng là một tính năng chính khác còn thiếu trong các phiên bản trước, nhưng năm nay sẽ có mặt trên thiết bị. Smart Band 7 có thể hỗ trợ GPS, GLONASS, Galileo và BeiDou. Một tính năng khác được đề cập trong bản rò rỉ là Báo thức thông minh, chờ bạn bước vào chế độ ngủ nhẹ trước khi đánh thức bạn.

Quay trở lại với pin, sẽ có một vài chế độ tiết kiệm năng lượng, chế độ này sẽ tắt một số tính năng, chỉ giữ bộ đếm bước và theo dõi giấc ngủ cơ bản chạy ở chế độ nền. Mi Smart Band 6 cung cấp thời lượng pin 15 ngày, và Smart Band 7 có thể sẽ có pin tương đương.

Hoàng Hà Mobile (2)

Tạm kết

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ hấp dẫn.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill