Xiaomi-Band-7-ra-mat-toan-cau-1

Xiaomi Smart Band 7 ra mắt toàn cầu: màn hình AMOLED 1.62 inch, pin lên tới 14 ngày

XEM NHANH

Gần một tháng sau khi ra mắt tại Trung Quốc, Xiaomi Smart Band 7 đã đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc. Hôm nay, Xiaomi đã đưa vòng đeo tay thông minh này ra thị trường toàn cầu.

Xiaomi Smart Band 7 ra mắt toàn cầu

Xiaomi Smart Band 7 là vòng đeo tay thông minh thế hệ mới với màn hình AMOLED 1.62 inch, độ phân giải 490 x 192px. Màn hình cũng hỗ trợ tính năng Always On Display (màn hình luôn bật).

Xiaomi-Band-7-ra-mat-toan-cau-3

Vòng đeo tay thông minh mới của Xiaomi vẫn giữ thời lượng pin lên tới 14 ngày và sử dụng bộ sạc từ tính tương tự như thế hệ trước. Xiaomi Smart Band 7 cũng đi kèm với 100 mặt đồng hồ và hỗ trợ hơn 110 chế độ thể thao với khả năng tự nhận diện. Thiết bị có khả năng kháng nước 5 ATM nên có thể theo dõi cả đường bơi của người dùng.

Xiaomi đã trang bị cho Smart Band 7 tính năng theo dõi SpO2 (nồng độ oxy trong máu) để thông báo ngay cho người dùng khi mức oxy trong máu giảm xuống dưới 90%. Ngoài ra, chiếc vòng đeo tay này còn có thể đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, sự căng thẳng và cả chu kỳ kinh nguyệt của chị em phụ nữ.

Xiaomi-Band-7-ra-mat-toan-cau-2

Xiaomi Smart Band 7 hiện có các nhiều tùy chọn dây đeo silicon với các màu sắc đen, xanh lam, trắng ngà, cam, ô liu. Đáng tiếc là Xiaomi Smart Band 7 bản hỗ trợ NFC vẫn chưa ra mắt toàn cầu. Ngoài ra còn xuất hiện tin đồn về một phiên bản hợp tác với Mastercard.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 12: Khen chê rõ ràng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí