flagship-xiaomi-sap-ra-mat-1

Xiaomi sẽ ra mắt tới 4 chiếc flagship vào tháng 7 tới

XEM NHANH

Xiaomi được cho là đang lên lịch tổ chức một sự kiện vào tháng 7 để ra mắt loạt flagship cao cấp thuộc Xiaomi 12 series. Dự kiến sẽ có 4 sản phẩm mới bao gồm Xiaomi 12 Ultra, Xiaomi 12S, Xiaomi 12S Pro và Xiaomi 12S Pro Dimensity Edition.

4 chiếc flagship sắp ra mắt của Xiaomi lộ thông tin

Chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station đã chia sẻ lên Weibo thông tin về 4 chiếc flagship sắp ra mắt của Xiaomi. Cả 4 sản phẩm này đều được chứng nhận và liệt kê trên cơ sở dữ liệu MIIT (Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin) Trung Quốc. Thực tế, trên MIIT không tiết lộ nhiều thông tin về các thiết bị mà chỉ xác nhận chúng sẽ được hỗ trợ 5G, cả 5G độc lập (SA) và 5G không độc lập (NSA). Ngoài ra cả 3 đều được chứng nhận về an toàn điện tử trong nước.

flagship-xiaomi-sap-ra-mat-2

Trước đó, Digital Chat Station đã đăng tải một bài viết khác trên Weibo cho biết các dòng flagship Xiaomi ra mắt vào tháng tới bao gồm Xiaomi 12 Ultra, Xiaomi 12S và Xiaomi 12S Pro đều sẽ trang bị chip Snapdragon 8 Plus Gen 1. Cả 3 đều có bộ nhớ trong lên tới 512GB. Riêng bản Xiaomi 12S Pro Dimensity Edition thì sẽ tích hợp bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000, tuy nhiên thông tin về bộ nhớ của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ.

flagship-xiaomi-sap-ra-mat-3

Cả 4 chiếc flagship sắp trình làng của Xiaomi đều được cho là sẽ sử dụng hệ thống máy ảnh của Leica. Điều này có thể dự đoán từ trước bởi mới đây Xiaomi đã công khai hợp tác với Leica nhằm mang tới một kỷ nguyên mới cho nhiếp ảnh di động. Hình ảnh thực tế vừa rò rỉ của Xiaomi 12 Ultra cũng đã chứng thực tin đồn này với hệ thống ba camera mang thương hiệu Leica.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 12: Khen chê rõ ràng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay