Xiao-Mi-Pad-5-1

Xiaomi sẽ ra mắt Mi Pad 5 chạy Snapdragon 870 trước, theo sau là bản Snapdragon 860 giá rẻ hơn

XEM NHANH

Trong thời gian gần đây, chúng ta đã thấy khá nhiều thông tin rò rỉ liên quan đến Mi Pad 5 – thế hệ máy tính bảng tiếp theo của Xiaomi. Theo báo cáo mới nhất, chiếc tablet này sẽ có nhiều tuỳ chọn cấu hình khác nhau, bao gồm một phiên bản cao cấp được trang bị chip Snapdragon 870 và một phiên bản giá rẻ hơn sử dụng vi xử lý Snapdragon 860.

Xiao-Mi-Pad-5

Thông số kỹ thuật của Xiao Mi Pad 5

Mặc dù vậy, hai phiên bản này sẽ được tung ra vào hai khoảng thời gian hoàn toàn khác nhau. Trong một bài viết được đăng tải trên Weibo, người dùng có tên Panda is bald cho biết Mi Pad 5 với vi xử lý Snapdragon 870 sẽ được giới thiệu trước. Model này không chỉ có chip mạnh hơn mà còn được trang bị camera chính 48MP, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh có dây 67W.

Mi Pad 5 phiên bản Snapdragon 860 sẽ được ra mắt muộn hơn, đi kèm mức giá phải chăng hơn và có camera chính 12MP, chỉ hỗ trợ sạc nhanh 22.5W. Ngoài ra, cũng có tin đồn cho rằng thế hệ máy tính bảng sắp tới của Xiaomi sẽ có cả phiên bản Snapdragon 768G, tuy nhiên thông tin về biến thể này vẫn còn hạn chế.

Rò rỉ cho biết Mi Pad 5 sẽ được trang bị màn hình 11 inch với độ phân giải 2K, tần số quét 120Hz. Model sử dụng chip Snapdragon 870 được cho là sẽ hỗ trợ kết nối mạng 5G, trong khi phiên bản giá rẻ hơn dùng chip Snapdragon 860 chỉ có Wi-Fi.

Trên đây là thông tin về Xiao Mi Pad 5. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill