Xiaomi sản xuất oto

Xiaomi Auto kỳ vọng trở thành 1 trong 5 nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới

XEM NHANH

Xiaomi là thương hiệu không còn xa lạ với người dùng smartphone. Không dừng lại ở một lĩnh vực, Xiaomi còn kỳ vọng là một trong năm nhà sản xuất ô tô hàng đầu. Xiaomi Auto chính là thương hiệu ô tô đang được phát triển. 

Xiaomi Auto kỳ vọng trở thành nhà sản xuất ô tô hàng đầu

Người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Xiaomi – ông Lei Jun đã công bố dự án ô tô của thương hiệu. Công ty Trung Quốc tự tin họ sẽ sớm giới thiệu đến người dùng những mẫu xe ô tô mới ấn tượng nhất. Trong một cuộc phỏng vấn, Lei Jun cho biết Xiaomi Auto đang đặt mục tiêu trở thành một trong năm nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới trong vòng 15 – 20 năm tới.

xe điện Xiaomi

Xiaomi Auto sẽ được phát triển dựa trên các nguồn lực sẵn có của toàn công ty. Các cửa hàng Xiaomi góp phần lớn vào hoạt động marketing và quảng cáo cho Xiaomi Auto. Ông Lei Jun cho biết, Xiaomi đi sau khoảng 6 – 7 năm so với các đối thủ ở Trung Quốc. Tuy nhiên họ sẽ đẩy nhanh kế hoạch và ra mắt chiếc ô tô đầu tiên vào năm 2024.

Xiaomi sản xuất oto

Hiện nay, ngành công nghiệp ô tô đang bị chi phối bởi những tên tuổi lớn như Volkswagen, Toyota, Mercedes, Ford. Xiaomi chắc chắn sẽ gặp khó khăn để vượt qua những cái tên này nhưng không phải là không thể. Năm ngoái, Xiaomi Auto đã thu được 439 triệu đô la đầu tư và đã bổ sung hơn 2.300 nhân viên R&D. Với sự khác biệt nào đó, những chiếc xe của thương hiệu Xiaomi Auto có thể gây ấn tượng với người dùng hơn chăng.

Trên đây là thông tin Xiaomi sản xuất ô tô. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Buds 3 – Vẫn hợp lý trong thời điểm này!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay