xiaomi-redmi-note-9-ra-mat-1

Xiaomi Redmi Note 9 chính thức ra mắt: Chip Helio G85, bộ tứ camera 48MP, giá chỉ từ 4.7 triệu đồng

XEM NHANH

Xiaomi Redmi Note 9 chính thức được ra mắt vào ngày hôm nay qua hình thức trực tuyến. Redmi Note 9 ra đời nhằm thay thế cho người tiền nhiệm Redmi Note 8 vốn đã rất thành công vào năm ngoái.

Xiaomi Redmi Note 9 chính thức ra mắt toàn cầu với mức giá chỉ từ hơn 4 triệu đồng

Vậy là vào 7h tối hôm qua (tức 30/4) theo giờ Việt Nam, chiếc Redmi Note 9 đã chính thức được trình làng trong khuôn khổ sự kiện ra mắt sản phẩm của Xiaomi được tổ chức tại châu Âu theo hình thức trực tuyến. Redmi Note 9 được coi là phiên bản thấp cấp nhất của dòng Redmi Note 9 Series, sau Redmi Note 9 Pro (hay Redmi Note 9S) và Redmi Note 9 Pro Max được giới thiệu ở Ấn Độ vào tháng trước.

xiaomi-redmi-note-9-ra-mat-2

Thông số phần cứng của Redmi Note 9

Theo đó, Redmi Note 9 sở hữu một màn hình rộng 6.53 inch độ phân giải Full HD+ trên tấm nền IPS LCD. Màn hình của máy vẫn đi theo ngôn ngữ thiết kế dạng đục lỗ, nhưng phần “đục lỗ” đã được rời sang vị trí góc phía trên bên trái của màn hình; không giống như Redmi Note 9S và Redmi Note 9 Pro Max nằm ở chính giữa.

Về phần cứng bên trong, Redmi Note 9 được trang bị con chip Helio G85 8 nhân mới nhất của MediaTek, được sản xuất trên quy trình 12nm, cùng với GPU Mali-G52. Đi cùng với đó là RAM 3GB hoặc 4GB và bộ nhớ trong là 64GB hoặc 128GB.

xiaomi-redmi-note-9-ra-mat-3

Ba màu sắc chính của Redmi Note 9

Còn về khả năng nhiếp ảnh, Redmi Note 9 có hệ thống camera tới 4 ống kính, được đặt trong một khung hình chữ nhật cùng với cảm biến vân tay được đặt ngay dưới. Hệ thống 4 camera bao gồm: Camera chính 48MP khẩu độ f/1.9, camera góc siêu rộng 8MP f/2.2, camera tele 2MP f/2.4 và cuối cùng là camera macro hỗ trợ chụp siêu cận cảnh 2MP. Camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 13MP, có hỗ trợ làm đẹp bằng AI và mở khóa khuôn mặt.

Cung cấp năng lượng cho Redmi Note 9 là viên pin 5.020mAh, có hỗ trợ sạc nhanh công suất 18W. Các thông số còn lại gồm máy hỗ trợ 2 SIM, kết nối NFC tầm gần, vẫn có cổng tai nghe 3.5mm và cảm biến hồng ngoại.

xiaomi-redmi-note-9-ra-mat-4

Giá bán và ngày lên kệ

Redmi Note 9 dự kiến sẽ được bán ra ở châu Âu vào khoảng giữa tháng 5 tới đây. Sẽ có 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn là Trắng, Xám và Xanh lá cây. Máy sẽ có giá khởi điểm bắt đầu từ 199$ (~4.7 triệu đồng) cho phiên bản RAM 3G/64GB ROM và 249$ (~5.8 triệu đồng) cho phiên bản cao cấp nhất RAM 4GB/128GB ROM.

Kết

Với cấu hình cũng như giá bán như trên, bạn đọc có nhận xét và đánh giá như thế nào về Redmi Note 9? Hãy để lại comment dưới phần bình luận cho mình biết và bên cạnh đó cũng đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Thử thách chụp ảnh “Thần Thánh” như Bphone – iPhone, Mi Note 8 Pro chịu thua Samsung S10 Plus

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN