CHÍNH THỨC: Xiaomi Redmi Note 5 sẽ ra mắt vào ngày 14/2 tại Ấn Độ

CHÍNH THỨC: Xiaomi Redmi Note 5 sẽ ra mắt vào ngày 14/2 tại Ấn Độ

XEM NHANH

Sau nhiều tin đồn về việc Xiaomi có thể sẽ khai tử chiếc Redmi Note 5 thì mới đây; đã có thông tin chính thức xác nhận rằng Xiaomi sẽ ra mắt Redmi Note 5 vào ngày 14/2 tới đây.

Xiaomi Redmi Note 5 vẫn sẽ ra mắt người dùng

Theo AndroidCentral, Xiaomi sẽ chính thức ra mắt Redmi Note 5 vào ngày 14 tháng 2 tới đây tại Ấn Độ và được bán độc quyền trên Flipkart. Bên cạnh đó, mới đây nhà bán lẻ này đã thông báo trên các phương tiện truyền thông và tạo ra một microsite về sự kiện ra mắt sản phẩm này.

Trước đó, phiên bản tiền nhiệm Redmi Note 4 cũng được bán trên Flipkart và máy có doanh số khá tốt ở thị trường Ấn Độ. Chính vì vậy mà người dùng tại nước này đang rất háo hức chờ đón phiên bản nâng cấp này.

Redmi 5/5Plus vẫn chưa đủ “ngon” để thế chỗ Redmi Note 5

Trước đó, đã có rất nhiều tin đồng cho rằng Xiaomi có thể sẽ khai tử Redmi Note 5 vì dòng Redmi và đặc biệt là Redmi 5 Plus quá “ngon”. Tuy nhiên, việc Flipkart đăng tải thông tin về chiếc Redmi Note 5 này đã chứng minh điều ngược lại.

collage_559_110117033235

“Xiaomi Redmi 5 Plus là chiếc smartphone có mức giá cùng hiệu năng cực kì phải chăng ở thời điểm hiện tại”. Quản trị viên của forum Xiaomi cũng chia sẻ. Một user với nickname mitch002 thậm chí còn cho rằng “Xiaomi nên bỏ hẳn dòng Redmi Note đi; vì Redmi 5 Plus thật sự quá xuất sắc”.

Về phần thông số cấu hình, được biết, Xiaomi Redmi Note 5 sẽ có màn hình tỷ lệ 18:9; và được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 630/636. RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ khe cắm Micro USB. Và điều đặc biệt nhất đó là máy sẽ có cụm camera kép ở mặt sau độ phân giải 12MP; giúp người dùng có những bức ảnh xoá phông chất lượng cao cùng với viên pin dung lượng 4100 mAh.

Xem thêm: Speedtest – So sánh hiệu năng Xiaomi Mi Mix 2 vs Nokia 8 – 2 flagship 835 đối đầu!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill