Xiaomi Redmi Note 4 bán ra 250.000 chiếc chỉ trong 10 phút tại Ấn Độ

XEM NHANH

Doanh số Redmi Note 4 Ấn Độ 1

Xiaomi đạt doanh số Redmi Note 4 rất cao tại Ấn Độ

Có thể nói, doanh số Redmi Note 4 cao cũng chẳng kém gì phiên bản tiền nhiệm của nó – Redmi Note 3. Chỉ với hai màu gold và grey cùng cấu hình tầm trung, smartphone này vẫn sở hữu lượng mua cực khủng. Điều gì tạo nên sức hút vô cùng mạnh mẽ của Redmi Note 4?

Doanh số Redmi Note 4 tại Ấn Độ đạt kỷ lục

Xiaomi Redmi Note 4 chính thức mở đợt bán flash sale dành cho thị trướng Ấn Độ lúc 12 giờ trưa 24/1 trên trang thương mại điện tử Flipkart và mi.com. Chỉ 10 phút sau đó, 250.000 đơn đặt mua đã được hoàn tất thủ tục. Và nếu muốn sở hữu những chiếc Redmi Note 4 tiếp theo, khách hàng phải chờ tới đầu tuần tới là nhanh nhất.

Doanh số Redmi Note 4 Ấn Độ 2

Xiaomi Redmi Note 4 đã cháy hàng trong ngày đầu mở bán tại Ấn Độ

Trước đây, khi Xiaomi ra mắt Redmi Note 3, khoảng 2,3 triệu máy cũng đã được bán ra chỉ trong 6 tháng đầu. Đây cũng chính là chiếc smartphone được mua online nhiều nhất tại Ấn Độ.

Lý giải sức hút của Redmi Note 4

Nhờ “cái bóng” của Redmi Note 3, Redmi Note 4 cũng được “thơm lây” khi là phiên bản kế nhiệm của chiếc smartphone được yêu thích hàng đầu tại Ấn Độ. Thêm vào đó, chiếc điện thoại này cũng sở hữu nhiều nâng cấp nhưng vẫn giữ mức giá khá khiêm tốn.

Doanh số Redmi Note 4 Ấn Độ 3

Giá bán Xiaomi Redmi Note 4 tại Ấn Độ

Theo đó, Redmi Note 4 co giá 9.999 rupi (3,3 triệu) cho phiên bản RAM 2GB/ROM 32GB, 10.999 rupi (3,6 triệu) cho phiên bản RAM 3GB/ROM 32GB. Phiên bản bộ nhớ lớn nhất RAM 4GB/ROM 64GB có giá 12.999 rupi (4,3 triệu). Ngoài hai màu vàng và xám, phiên bản đen mờ cũng sẽ được mở bán từ ngày 30/1 trên trang Flipkart, hứa hẹn đẩy doanh số Redmi Note 4 lên cao hơn nữa.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị