xiaomi-redmi-note-12-se-som-duoc-trinh-lang

Xiaomi Redmi Note 12 sẽ sớm được trình làng ở Ấn Độ

XEM NHANH

Như vậy là ngoài quê nhà Trung Quốc, Xiaomi Redmi Note 12 sẽ sớm xuất hiện tại thị trường nước ngoài đầu tiên, đó chính là Ấn Độ. 

Xiaomi Redmi Note 12 sẽ sớm được trình làng ở Ấn Độ

Redmi của Xiaomi đã tiết lộ dòng Note 12 vào tháng 10, hiện đang độc quyền cho Trung Quốc. Nhưng điều đó sắp thay đổi kể từ khi chi nhánh Redmi tại Ấn Độ thông báo rằng dòng Note 12 sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ.

xiaomi-redmi-note-12-se-som-duoc-trinh-lang-1

Dòng Redmi Note 12 bao gồm bốn điện thoại thông minh – Redmi Note 12, Redmi Note 12 Pro, Redmi Note 12 Pro+ và Redmi Note 12 Discovery (hay còn gọi là Explorer). Đánh giá từ hình ảnh được Redmi chia sẻ, có vẻ như thương hiệu Trung Quốc sẽ mang ba điện thoại thông minh Note 12 đến Ấn Độ.

Redmi Note 12 tại Ấn Độ sẽ có đặc điểm ra sao?

Redmi chưa đề cập đến bất kỳ tên nào, nhưng kiểm tra kỹ hơn áp phích cho thấy mẫu Vanilla sẽ không được tung ra ở Ấn Độ. Đó là bởi vì Note 12 có thiết lập camera kép ở phía sau với đèn flash tròn, trong khi những chiếc khác trong dòng có camera ba phía sau với các mô-đun đèn flash có hình dạng khác nhau. Và ba điện thoại chúng ta thấy trong hình đều có thiết lập ba camera.

xiaomi-redmi-note-12-se-som-duoc-trinh-lang-2

Redmi Note 12 Pro, Note 12 Pro+ và Note 12 Discovery là điện thoại thông minh hỗ trợ Dimensity 1080 với sự khác biệt về camera, pin và bộ nhớ, trong đó Discovery Edition đi kèm với camera chính 200MP và sạc có dây 210W. Mặt khác, mẫu Note 12 màu vanilla được chạy bởi Snapdragon 4 Gen 1 SoC và đi kèm với camera độ phân giải thấp hơn và tốc độ sạc chậm hơn.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top list điện thoại Xiaomi đáng mua năm 2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024