Xiaomi Redmi K50 Gaming Edition hợp tác… xe đua Mercedes-AMG F1

XEM NHANH

Xiaomi Redmi K50 Gaming Edition sẽ ra mắt vào thứ Tư ngày 16 tháng 2 và trước sự kiện lớn, người dùng đã được chứng kiến một đoạn giới thiệu chính thức cho phiên bản Mercedes-AMG F1 của thiết bị.

Xiaomi Redmi K50 Gaming Edition hợp tác Mercedes-AMG F1

Xiaomi Redmi K50 Gaming Edition sẽ là điện thoại đầu tiên trong sự hợp tác giữa hai thương hiệu. Các đoạn video giới thiệu trước đây đã tiết lộ các biến thể màu xanh lam và bạc của K50 Gaming Edition, với logo Mercedes và các màu nhấn xanh nhạt đặc trưng.

Redmi K50 Gaming Edition sẽ mang chipset Snapdragon 8 Gen 1 cùng với hệ thống làm mát. Trong một đoạn giới thiệu trước đó, Redmi đã tiết lộ rằng thiết bị của họ cũng sẽ bao gồm hệ thống tản nhiệt VC kép lớn nhất trong ngành, với kích thước 4861mm².

Thiết bị cũng sẽ cung cấp cảm biến IMX 686 chính 64MP và camera selfie Sony IMX 596 20MP. Thiết bị được cho là sẽ có màn hình OLED 6.67 inch cùng độ phân giải 2K với tốc độ làm mới 120Hz. Máy sẽ sử dụng viên pin 4.700 mAh hỗ trợ sạc nhanh 120W. Redmi K50 Gaming Edition sẽ có trigger cơ học đặt ở cạnh hông giống như sản phẩm tiền nhiệm Redmi K40 Gaming Edition. Một số tính năng khác bao gồm loa kép được tinh chỉnh bởi JBL, motor rung tuyến tính trục X, NFC và cảm biến vân tay đặt ở cạnh hông.

gsmarena_006

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ hấp dẫn.

Tin mới nhất
Superman trong Injustice: Hướng dẫn cách chơi và chiến lược
Black Ops 6: Tổng hợp các tin đồn và rò rỉ về ngày phát hành
sims-4-mods-1
Hướng dẫn cài đặt Sims 4 Mods: Đơn giản và hiệu quả cho người mới
may-tinh-khong-vao-duoc-mang
Khắc phục lỗi máy tính không vào được mạng Internet