xiaomi-k30-pro-thumb

Xiaomi Redmi K30 Pro ra mắt: Snapdragon 865, camera pop-up, quay phim 8K

XEM NHANH

Xiaomi vừa cho ra mắt chiếc Redmi K30 Pro tại Trung Quốc. Đây là một chiếc điện thoại có cấu hình khủng nhưng giá siêu “mềm”.

Xiaomi như đang muốn đánh sâu hơn vào phân khúc giữa những chiếc smartphone siêu cao cấp và một thiết bị tầm trung. Bên trong chiếc máy này là nền tảng phần cứng của những chiếc flagship ngôi đầu, nhưng mức giá chỉ bằng một nửa.

Ra mắt Xiaomi Redmi K30 Pro cấu hình mạnh mẽ

Xiaomi rất hào phóng khi đã đưa con chip Snapdragon 965 mạnh nhất thị trường hiện nay lên K30 Pro. Điều này cũng có nghĩa máy sẽ hỗ trợ băng tần mạng 5G. Phiên bản cấu hình cao nhất có RAM 8GB LPDDR5 và bộ nhớ 256GB UFS 3.1. Máy được trang bị viên pin 4700mAh cùng sạc nhanh 33W có thể giúp bạn tiếp tục cuộc chơi của mình chỉ sau một tiếng.

Remi K30 Pro sở hữu màn hình 6.67-inch AMOLED với độ phân giải 1080p. Tấm nền này cũng hỗ trợ tiêu chuẩn HDR10+ thời thượng nhưng chỉ có tần số 60Hz như thông thường. Con số này có vẻ không bắt kịp những chiếc flagship đầu bảng 2020. Màn hình này bao phủ gần như trọn vẹn mặt trước của máy, do camera trước được thiết kế “thò thụt” ở phía trên.

Camera chính của máy có độ phân giải 64MP, sử dụng cảm biến Sony IMX686 với khả năng gộp điểm ảnh. Hệ thống camera sau của K30 Pro còn bao gồm một camera góc siêu rộng 13MP và camera macro. Một phiên bản khác là K30 Pro Zoom Edition đã thay thế camera macro bằng một chiếc camera telephoto 8MP hỗ trợ zoom 3X và tích hợp sẵn khả năng macro 50mm. Camera này hỗ trợ chống rung quang học 4 trục, cho khả năng thu phóng ổn định hơn. Với phần cứng mạnh mẽ như vậy, K30 Pro có thể quay phim 8K 4230p siêu nét. Về mặt phần mềm, Xiaomi tích hợp công nghệ chống rung EIS và zoom điện tử tới 30X. Chiếc smartphone này cũng có thể chụp ảnh ở định dang HEIF/HEIC giống như những đời iPhone.

Camera selfie của máy có độ phân giải 20MP, được thiết kế pop-up, giúp tối ưu hoá không gian mặt trước. Camera này cũng có thể quay slow-motion 120fps.

Ngoài những thông số trên, Xiaomi Redmi K30 Pro sở hữu công nghệ tản nhiệt “buồng hơi” (vapor-chamber) giúp duy trì hiệu năng mạnh mẽ nhất. Xiaomi cũng đã cải tiến motor rung, và tích hợp chế độ Game Turbo 3.0. Điều thú vị là dù đã năm 2020, K30 Pro vẫn mang trên mình cổng cắm tai nghe 3.5mm.

Giá bán Redmi K30 Pro

K30 Pro sẽ được bán ra với 4 phiên bản màu sắc bao gồm tím, trắng, xanh dương và đen. Phiên bản cấu hình thấp nhất (6GB/128GB) có giá chỉ 2999 tệ (10 triệu đồng). Ngay cả phiên bản Zoom Edition với 8GB RAM và bộ nhớ 256GB có giá 3999 tệ (13.4 triệu đồng). Đây là một mức giá khá “hời” với cấu hình flagship và một chiếc phần cứng camera “khủng”.

Bạn thấy chiếc điện thoại mới của Xiaomi có hot không? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình ở comment bên dưới nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Buds+ đang giảm giá cực shock – chiếc tai nghe True Wireless tốt nhất phân khúc

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm