xiaomi-redmi-buds-5

Xiaomi Redmi Buds 5 đã ra mắt cùng dòng Redmi Note 13

XEM NHANH

Xiaomi đã chính thức công bố dòng Redmi Note 13 hoàn toàn mới. Nhưng sự kiện không chỉ có sự xuất hiện của dòng sản phẩm Note 13. Xiaomi cũng sẽ giới thiệu dòng tai nghe mới của mình Xiaomi Redmi Buds 5. Với mức giá chưa đến 1 triệu đồng, Redmi Buds 5 mang đến nhiều tính năng khá vượt trội. 

Xiaomi Redmi Buds 5 đã ra mắt với thiết kế được kéo dài hơn

Xiaomi Redmi Buds 5 là sản phẩm kế nhiệm của Redmi Buds 4. Nhưng so với người tiền nhiệm, Buds 5 sở hữu một phần thân được kéo dài hơn. Sản phẩm đi kèm với ba tuỳ chọn màu sắc, bao gồm màu đen, xanh nhạt và trắng. Nhìn chung, thiết kế mới này có vẻ như sẽ tiện dụng hơn cho người dùng và mang đến sự thoải mái khi sử dụng lâu.

xiaomi-redmi-buds-5-1
Redmi Buds 5 đã ra mắt với thiết kế được kéo dài hơn

Phần vỏ ngoài của nó được thiết kế theo dạng hình chữ nhật khá hiện đại. Ngoài ra, Buds 5 còn có các dải trang trí bóng loáng cùng lớp phủ nano, giúp tăng thêm sự bắt mắt cho vẻ ngoài. Hộp sạc còn được trang bị đèn báo sạc và hiệu ứng đèn có thể kéo dài ba tháng.

Thông số kỹ thuật và tính năng của Xiaomi Redmi Buds 5

Cấu hình bên trong vượt trội với khả năng giảm tiếng ồn 46dB

Bên trong, Xiaomi Redmi Buds 5 bao gồm một khoang âm thanh phía sau, một cuộn dây đồng có độ dài 1,6m, một nam châm neodymium mạnh mẽ và một cuộn dây đồng khá lớn 12,4mm bằng polyme mạ titan. Những chiếc tai nghe này cũng đã được NetEase Cloud Sound chứng nhận về chất lượng.

xiaomi-redmi-buds-5-2
Cấu hình bên trong vượt trội với khả năng giảm tiếng ồn 46dB

Redmi Buds 5 được phát triển bởi Nhóm Golden Ears của Xiaomi, mang đến âm thanh tuyệt vời với các hiệu ứng EQ, cải thiện giọng hát cũng như tăng âm bổng và âm trầm. Thiết bị còn vượt trội trong các cuộc gọi nhờ micrô kép và tính năng giảm tiếng ồn bằng AI, ngay cả khi bạn đang di chuyển với nhiều gió xung quanh. Cặp tai nghe này có khả năng giảm tiếng ồn đến 46dB với dải tần rộng 2kHz, ba mức giảm tiếng ồn, ba chế độ trong suốt và giảm tiếng ồn micrô kép.

Thời lượng pin cao, kết nối linh hoạt

Về thời lượng pin, một chiếc tai nghe có thời lượng sử dụng đến 10 tiếng. Và khi đi kèm hộp đựng, thiết bị sẽ có thời lượng sử dụng là 40 tiếng. Ngay cả khi giảm tiếng ồn, cặp tai nghe này cũng cho thời gian sử dụng đến 8 tiếng và nếu sạc đầy con số sẽ lên đến 30 tiếng. Xiaomi Redmi Buds 5 còn có hỗ trợ sạc nhanh Type-C.

xiaomi-redmi-buds-5-3
Thời lượng pin cao, kết nối linh hoạt

Chiếc tai nghe này cũng được hãng hỗ trợ các kết nối thiết bị khá linh hoạt như Bluetooth 5.3 Low Energy, điều khiển cảm ứng và có thể được tùy chỉnh, cập nhật bằng Ứng dụng Tai nghe Xiaomi. Redmi cũng đã giới thiệu phiên bản giới hạn đặc biệt theo xu hướng AAPE của Redmi Buds 5, có hộp quà rằn ri màu xanh lá cây và thiết kế ICON thời thượng.

Giá của Xiaomi Redmi Buds 5

Xiaomi Redmi Buds 5 ra mắt thị trường với mức giá 199 nhân dân tệ (khoảng 660 nghìn đồng) và phiên bản AAPE sẽ được bán với giá 299 nhân dân tệ (khoảng 993 nghìn đồng). Sản phẩm sẽ bắt đầu mở bán vào ngày 26/09. 

Kết luận

Với giá thành chưa đến 1 triệu đồng, Xiaomi Redmi Buds 5 đã đáp ứng đủ tiêu chuẩn của một tai nghe không dây và mang đến người dùng nhiều tính năng ổn định. Trong lúc chờ đợi sản phẩm được bán chính thức, bạn cũng có thể xem các sản phẩm tai nghe không dây khác tại Hoàng Hà Mobile.

Xem thêm Dòng Xiaomi 13T sẽ cập bến trời Âu vào cuối tháng 9 này

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Channel để xem thêm các video mới hấp dẫn:

Tin mới nhất
fortnite-system-requirements-thumb
Yêu cầu hệ thống của Fortnite: Bạn có thể chơi không?
alice-asylum-game-thumb
Nỗ lực kéo dài hàng thập kỷ để tạo ra Alice: Asylum đã đến hồi kết
rise-of-eros-thumb
Rise of Eros – Nóng bỏng mắt với tựa game nhập vai người lớn đồ họa chuẩn AAA
tam-ngam-valorant-thumb
Full code tâm Valorant đổi tâm ngắm đẹp, mới nhất 2024