Xiaomi-launches-new-wireless-headphones-at-an-unbeatable-price

Xiaomi Redmi Buds 4 Youth Edition ra mắt với nhiều tùy chọn màu sắc cá tính

XEM NHANH

Vừa qua, thương hiệu con của Xiaomi là Redmi đã trình làng một loạt các sản phẩm công nghệ mới của hãng, trong đó có Redmi Buds 4 Youth Edition hướng đến đối tượng người dùng là giới trẻ.

Xiaomi Redmi Buds 4 Youth Edition ra mắt

redmi000_1280x1707-800-resize

Redmi Buds 4 Youth Edition có thiết kế với nửa thân trên của chiếc tai nghe hơi bo cong. Thiết bị còn hỗ trợ chuẩn kháng nước IP54. Người dùng Buds 4 Youth Edition có thể chạm vào phần thân tai nghe để thực hiện các tác vụ khác nhau.

Redmi đã trang bị trên Redmi Buds 4 Youth Edition driver 12 mm giúp thiết bị thể hiện âm bass và treble rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, mẫu tai nghe còn có chống ồn chủ động, kết nối Bluetooth 5.3 và độ trễ thấp. Hãng cũng cung cấp tính năng ghép nối nhanh lên thiết bị.

Thời lượng sử dụng pin trên Redmi Buds 4 Youth Edition lên đến 20 giờ cùng với hộp sạc đi kèm. Mỗi bên tai nghe có thể nghe liên tục trong 5 giờ. Người dùng có thể sạc đầy hộp sạc thông qua cổng USB-C.

Giá bán cho mẫu tai nghe Redmi Buds 4 Youth Edition này là 139 CNY (khoảng 470 nghìn đồng), sản phẩm có 4 màu sắc trẻ trung gồm: Sunny White, Midnight Black, Sunset Orange và Trendy Green.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về Xiaomi Redmi Buds 4 Youth Edition. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm:  Nhứng lý do nên chọn Xiaomi 12T

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị