redmi-10-moi-cua-xiaomi-se-co-camera-50mp-ma-gia-chi-hon-4-trieu-dong

Xiaomi Redmi 10 mới sẽ có camera 50MP mà giá chỉ hơn 4 triệu đồng

XEM NHANH

Thương hiệu smartphone số 1 thế giới vẫn tiếp tục gây ấn tượng với thiết bị có thông số khủng và mức giá phải chăng. 

Camera của Xiaomi Redmi 10 có độ phân giải 50MP

Đầu năm nay, Xiaomi đã ra mắt Redmi Note 10 Pro với camera chính 108MP lần đầu xuất hiện. Chưa dừng lại đó, nguồn tin gần đây hé lộ Xiaomi sẽ tiếp tục trình làng những dòng điện thoại có camera khủng, mà điển hình nhất là Redmi 10 có cảm biến 50MP, theo thông tin vô tình bị rò rỉ bởi nhà bán lẻ Courts của Singapore.

redmi-10-moi-cua-xiaomi-se-co-camera-50mp-ma-gia-chi-hon-4-trieu-dong-1
Hình ảnh về Redmi 10

Cụ thể, thế hệ Redmi tiếp theo sẽ bao gồm 4 camera ở mặt sau, trong đó camera chính có cảm biến 50 MP với kích thước điểm ảnh 0,64 micron. Các camera còn lại sẽ có cảm biến 8 MP và 2 MP. Riêng camera selfie 8MP ở mặt trước sẽ thiết kế theo dạng đục lỗ. Hiện những thông tin bị lộ trên đã được gỡ bỏ.

Những thông tin khác về Xiaomi Redmi 10

Bên cạnh thông số về camera, tài khoản Twitter của leaker Ishan Agarwal còn tiết lộ điện thoại sẽ sử dụng chip Helio G88 được Mediatek công bố gần đây, với GPU Mali-G52 MC2 tám nhân, với hai đơn vị Cortex-A75, tốc độ 2.0GHz. Thiết bị sẽ được bán với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB tại Singapore.

redmi-10-moi-cua-xiaomi-se-co-camera-50mp-ma-gia-chi-hon-4-trieu-dong-2
Hình ảnh về Redmi 10

Danh sách cũng tiết lộ dung lượng pin là 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 18W và jack cắm âm thanh 3,5 mm. Nâng cấp đáng kể khác là áp dụng màn hình LCD 6,5 inch FHD có tốc độ làm mới 90 Hz. Hệ thống mở khóa sẽ sử dụng vân tay ngay nút nguồn. Ngoài ra Xiaomi sẽ trình làng 3 phiên bản màu là xám, trắng và xanh lam.

Tạm kết

Giá niêm yết của điện thoại theo tin đồn sẽ là 249 SGD, tương đương khoảng 4,24 triệu đồng, và mức giá khác nhau tùy vào khu vực. Bạn có trông đợi để mua thiết bị này không? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết