ra mắt toàn cầu tai nghe Buds 5

Xiaomi ra mắt toàn cầu tai nghe Buds 5, Smart Band 9 và đồng hồ Watch 2 cải tiến mới

XEM NHANH

Mới đây, nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt một loạt sản phẩm phụ kiện. Trong đó Xiaomi đã ra mắt toàn cầu tai nghe Xiaomi Buds 5, Smart Band 9 và đồng hồ Watch 2. Ngoài ra Xiaomi cũng giới thiệu thêm một số thiết bị mới khác, cùng xem trong bài viết dưới đây. 

Xiaomi ra mắt toàn cầu tai nghe Buds 5, Smart Band 9 và đồng hồ Watch 2

Xiaomi tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm của mình trong năm 2024. Công ty đã công bố bảy sản phẩm mới bổ sung vào danh mục AIoT (Trí tuệ nhân tạo) của mình. Trong số đó, có ba sản phẩm đặc biệt nổi bật hứa hẹn sẽ thu hút người dùng đam mê công nghệ và những người quan tâm đến sức khỏe. Đó là tai nghe nhét tai Xiaomi Buds 5, vòng tay theo dõi sức khỏe Xiaomi Smart Band 9 và phiên bản nâng cấp của Xiaomi Watch 2.

Xiaomi Buds 5

Xiaomi Buds 5 không phải là tai nghe nhét tai thông thường. Nhà sản xuất Xiaomi đang hướng đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Về thiết kế, nhà sản xuất giới thiệu Xiaomi Buds 5 có trọng lượng nhẹ và thoải mái khi đeo. Tai nghe Buds 5 được trang bị driver 11mm và thể điều chỉnh Harman. Thiết bị hỗ trợ các codec âm thanh độ phân giải cao để mang lại những âm thanh sắc nét nhất có thể. Tai nghe cũng chứng nhận Qualcomm aptX lossless và Hi-Res Audio. 

ra mắt toàn cầu tai nghe Buds 5

Về tính năng, Xiaomi Buds 5 hỗ trợ khử tiếng ồn ANC tần số rộng và người dùng có thể điều chỉnh theo ý thích. Khả năng chống ồn của Buds 5 cũng được cải tiến đáng kể. Nếu sử dụng tai nghe này những tiếng ồn của động cơ xe máy hay ô tô sẽ giảm đáng kể đến 70%. Thiết bị một máy ghi âm tích hợp để ghi lại âm thanh khi đang di chuyển. Buds 5 cũng cung cấp thời lượng pin ấn tượng lên đến 39 giờ khi sử dụng cùng với hộp sạc. Xiaomi ra mắt toàn cầu tai nghe Buds 5 sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. 

Xiaomi Smart Band 9

Với Xiaomi Smart Band 9, đây là thiết bị theo dõi sức khỏe hướng đến sự kết hợp giữa thiết kế và tính năng đa dạng. Thiết bị này sở hữu viên pin 233mAh lớn có khả năng hoạt động lên tới 21 ngày chỉ sau một lần sạc đầy. Bạn sẽ không cần lo lắng phải sạc thường xuyên hay bị gián đoạn trải nghiệm. Vòng tay thông minh hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao, đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục của người dùng. Smart Band 9 còn có thể theo dõi sức khỏe và giấc ngủ, giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sức khỏe tổng thể của mình. Thiết bị vẫn được trang bị đầy đủ các cảm biến cần thiết như SpO2, nhịp tim, mức độ căng thẳng, các bài tập thể thao.

ra mắt toàn cầu tai nghe Buds 5

Về thiết kế bên ngoài, Xiaomi Smart Band 9 có phần khung viền được làm từ kim loại rất cứng cáp. Sản phẩm nổi bật với vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa bền bỉ để các bạn yên tâm sử dụng hằng ngày. Không chỉ vậy, phần khung viền, 2 mặt trước sau của thiết bị đều được bo cong mềm mại tạo nên trải nghiệm đeo thoải mái trên tay. Vòng đeo tay cũng đi kèm với hơn 200 tùy chọn dây đeo để lựa chọn. Xiaomi Smart Band 9 không chỉ là sản phẩm theo dõi sức khỏe, xem giờ,…mà còn là phụ kiện thời trang đẹp mắt.

Nhìn chung đây là một sản phẩm phụ kiện đáng mua sẽ đáp ứng các nhu cầu đa dạng của bạn. Người dùng có thể sử dụng kết hợp với ứng dụng Xiaomi Health Research.

Xiaomi Watch 2

Sản phẩm thứ 3 là Xiaomi Watch 2 được cải tiến. Thiết bị này có thiết kế nhỏ gọn, tuỳ chọn màu xám mới, cùng với một số nâng cấp về phần mềm và các tính năng bổ sung. Một số tính năng mới đáng chú ý bao gồm 10 mặt đồng hồ vui nhộn và tính năng Pet Park hấp dẫn. Tính năng sau khuyến khích người dùng vận động để nuôi dưỡng thú cưng ảo trên đồng hồ. Đây là một cách tương tác để người dùng vận động nhiều hơn. Xiaomi Watch 2 đã được cập nhật cũng cho phép người dùng điều khiển Xiaomi TV Max Series 2025 bằng chức năng từ xa và cung cấp quyền truy cập qua ứng dụng Mi Fitness.

Xiaomi giới thiệu một số sản phẩm khác

Xiaomi chuẩn bị ra mắt toàn cầu tai nghe Buds 5, Smart Band 9 và Watch 2 thông qua các kênh chính thức và nhà bán lẻ Buds 5 sẽ có giá 99,99 euro (khoảng 2.8 triệu đồng), Smart Band 9 có giá 39,99 euro (khoảng hơn 1 triệu đồng) và Watch 2 được làm mới có giá 169,99 euro (khoảng 4.9 triệu đồng).

ra mắt toàn cầu tai nghe Buds 5

Xiaomi cũng sẽ phát hành Robot Vacuum X20 Max, Robot Vacuum X20 Pro, Xiaomi TV Max 100 2025 và TV Max 85 2025. Tất cả đều được thiết kế để mang đến giải pháp thông minh hơn cho ngôi nhà thông minh của bạn và tích hợp liền mạch vào cuộc sống hàng ngày.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Xiaomi ra mắt toàn cầu tai nghe Buds 5, Smart Band 9 và đồng hồ Watch 2 cải tiến mới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Xiaomi 14T Pro – “TIỂU FLAGSHIP” mới nhất của Xiaomi có gì hot???

Tin mới nhất
iPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra
So sánh camera iPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra: một 9 một 10
Đánh giá Redmi Pad SE 8,7 inch: Tablet Android dưới 5 củ rất đáng mua
danh-gia-xiaomi-14t-pro
Đánh giá Xiaomi 14T Pro: Mẫu flagship killer với hiệu năng hàng đầu, nhiếp ảnh đỉnh cao
Circle-to-Search
Tổng hợp những chiếc điện thoại Android có tính năng Circle to Search của Google