Xiaomi ra mắt thiết bị ”lạ” mang tên Mijia

XEM NHANH

Không chỉ là hãng sản xuất smartphone thành công, Xiaomi còn sản xuất nhiều thiết bị điện tử khác cũng rất được lòng người tiêu dùng như sạc dự phòng, USB, tai nghe… Tiếp tục kế hoạch hoàn thiện hệ sinh thái Mi Ecosystem của mình, Xiaomi đã giới thiệu thêm một thiết bị rất quen thuộc trong đời sống hàng ngày, đó chính là chiếc nồi cơm điện Mijia

 

Đúng với cái tên nồi cơm điện thông minh, Miija sở hữu rất nhiều công nghệ mới và tính năng hay.

Vì là chiếc nồi cơm điện cao tần IH thế hệ mới, nó có khả năng làm chín gạo từ bên trong và chín đều nhờ hiện tượng cảm ứng điện, vì thế cơm sẽ không bao giờ bị cháy hay bị khê.

Xiaomi nhập vào dữ liệu của hơn 200 loại gạo phổ biến và up lên trên đám mây, vì thế khi người dùng mua các loại gạo có mã vạch, chỉ việc dùng smartphone có cài phần mềm kết nối Miija, chiếc nồi cơm này sẽ tìm được phương thức tốt nhất để nấu loại gạo đó. Đặc biết, qua phần mềm trên smartphone, người dùng còn có thể điều chỉnh độ mềm, dẻo của cơm.

Chiếc nồi cơm này còn có khả năng chống dính cực tốt, người dùng thậm chí không phải cọ nồi sau khi nấu cơm xong, vì chỉ việc dốc ngược là toàn bộ cơm sẽ rơi ra, không sót một hạt

Miija sẽ được phân phối qua hệ thống của Xiaomi vào ngày 6/4 tới với giá chỉ khoảng 150 USD, rẻ hơn 40% so với các nồi cơm tương tự thương hiệu Nhật Bản. Với cái giá này thì chắc chắn trong tương lai sẽ có nhiều cửa hàng ở Việt Nam nhập về kinh doanh.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu