8323d8cdgy1h0s6r5ycoyj24mo334hdy-1648741484801-1648741484915565225497

Xiaomi ra mắt tai nghe dành cho game thủ: Chống ồn chủ động, pin 30 giờ, giá 1.4 triệu đồng

XEM NHANH

Tại sự kiện ra mắt Black Shark 5 series, Xiaomi còn giới thiệu thêm một chiếc tai nghe không dây có tên Black Shark JoyBuds Pro với cấu hình cùng giá bán vô cùng hấp dẫn.

Xiaomi ra mắt tai nghe dành cho game thủ

Black Shark JoyBuds Pro thực tế là phiên bản nâng cấp của chiếc JoyBuds ra mắt từ năm ngoái. Thiết bị được Xiaomi trình làng với nhiều tính năng hay ho như độ trễ thấp, chống ồn chủ động ANC, thời lượng pin tốt và có mức giá vừa túi tiền người tiêu dùng.

Về mặt thiết kế, vì đây là tai nghe hướng đến cho các game thủ nên Black Shark JoyBuds Pro cũng sẽ có những hoạ tiết gaming tương tự như điện thoại Black Shark 5 Pro. Xiaomi sử dụng thiết kế in-ear cho mẫu tai nghe này nhằm tối ưu khả năng chống ồn ANC, giúp khử tiếng ồn môi trường lên tới 40dB. Vì vậy, khi chơi game bạn hoàn toàn có thể chìm đắm trong thế giới ảo mà không lo bị tạp âm bên ngoài làm mất tập trung.

Về chất âm, JoyBuds Pro có driver đường kính 12mm, trang bị chip Qualcomm QCC3056, hỗ trợ codec aptX Adaptive và được chứng nhận Snapdragon Sound. Tai nghe cũng có thể phát nhạc ở nguồn Lossless 24-bit / 96 KHz. Chuẩn Bluetooth được hỗ trợ là 5.2, tương thích codec Qualcomm cVc 8.0 cho phép đàm thoại với chất lượng âm thanh 16-bit / 32 KHz.

Black Shark JoyBuds Pro được trang bị viên pin 58mAh ở mỗi tai nghe, 420mAh đối với case sạc, cung cấp thời lượng nghe nhạc lên tới 30 giờ. Ngoài ra, tai nghe cũng hỗ trợ chuẩn kháng nước IPX4.

Tạm kết

Black Shark JoyBuds Pro sẽ được bán ở thị trường quê nhà Trung Quốc với giá 399 tệ, tương đương 1.4 triệu đồng. Liệu bạn có ngóng chờ sản phẩm này về Việt Nam?

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm:#Techhot 29/03: Apple “thuốc” người dùng bằng camera hình viên thuốc? Realme Pad mini cực NGON

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại