xiaomi

Xiaomi ra mắt tai nghe Buds 3 Pro: Chống ồn chủ động giống AirPods Pro, pin 6 giờ, giá hấp dẫn

XEM NHANH

Trong sự kiện mới đây của mình tại Trung Quốc, Xiaomi đã chính thức giới thiệu đến người dùng Xiaomi Buds 3 Pro. Sản phẩm tai nghe mới này có nhiều tính năng cải tiến rất đáng để kỳ vọng.

Thông tin chi tiết về Xiaomi Buds 3 Pro

Theo như Xiaomi công bố, tai nghe của họ sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm âm thanh cao cấp và chuyên nghiệp với tính năng chống ồn chủ động đạt 3 mức chống ồn khác nhau.

Xiaomi Buds 3 Pro sẽ tự động quét tiếng ồn bên ngoài 3 lần/giây và tự động tuỳ chỉnh mức độ để đem lại hiệu quả tốt nhất có thể. Và lẽ dĩ nhiên, sản phẩm vẫn có chế độ bình thường xuyên thấu để người dùng nghe được âm thanh bên ngoài.

gsmarena_006_csuz

Tai nghe còn được trang bị chế độ “Sound Enhancement”. giúp nhận diện giọng nói và tách biệt để hội thoại rõ ràng hơn. Kết hợp tính năng “Spatial Audio” và 6 con quay hồi chuyển để Xiaomi Buds 3 Pro nhận diện chính xác vị trí đầu, đem tới hiệu ứng âm thanh 3D bao quanh 360 độ.

photo-1-1632737362765536077108

Về kết nối, thiết bị sử dụng công nghệ Bluetooth 5.2 nên đảm bảo tính ổn định và tiêu thụ điện năng thấp. Dung lượng pin in 480mAh cho phép nghe nhạc trong 6 giờ khi tắt tính năng chống ồn chủ động và có thể sử dụng lên tới 27 giờ với hộp sạc. Ngoài ra, tai nghe cũng hỗ trợ sạc nhanh, có thể sạc đầy chỉ trong 40 phút đồng thời hỗ trợ cả sạc không dây.

b3f3a08f4eca4565a3989cc77f6775c8

Tạm kết 

Tai nghe Xiaomi Buds 3 Pro hiện mới chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc với giá là 699 NDT (khoảng 2.5 triệu đồng). Sản phẩm sẽ có 3 tuỳ chọn màu sắc là solar black (đen), streamer white (trắng) và aurora green (xanh lá).

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm mới của Xiaomi. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết