haylou-solar

Xiaomi ra mắt smartwatch Haylou Solar giá rẻ: Thiết kế kim loại, chống nước IP68, pin 30 ngày, giá 500.000 đồng

XEM NHANH

Phân khúc thiết bị đeo tay dưới 1 triệu đồng đã chào đón thêm sự xuất hiện của chiếc smartwatch giá rẻ nhà Xiaomi với tên Haylou Solar

Haylou, một trong những đối tác của Xiaomi trong mảng smartwatch mới đây đã tiếp tục cho ra mắt một chiếc smartwatch giá rẻ mới sau sự thành công của Haylou LS01. Chiếc Haylou smartwatch mới có tên là Haylou Solar và được kêu gọi vốn trên nền tảng gọi vốn cộng đồng Xiaomi Youpin với mức giá chỉ là 149 tệ, tương đương khoảng gần 500.000 đồng, cao hơn một chút so với mức giá 99 tệ của chiếc LS01 trước đó.

Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh Haylou Solar

Tất nhiên với mức giá cao hơn, Haylou Solar cũng sẽ có thiết kế đẹp hơn khi được hoàn thiện hoàn toàn từ chất liệu kim loại, thay vì từ nhựa như trên phiên bản LS01. Thiết bị được thiết kế theo kiểu tối giản và nhã nhặn. Mặt đồng hồ có dạng hình tròn và có kích thước 1.28 inch, sử dụng tấm nền TFT cùng độ phân giải 240 x 240. Ở mức giá này thì màn hình TFT là chấp nhận được và người dùng khó có thể đòi hỏi một chất lượng màn hình tốt hơn.

Dây đeo của Haylou Solar là dây silicon dẻo linh hoạt. Theo Xiaomi thì dây đeo này sẽ cho cảm giác tốt và dễ chịu kể cả khi cổ tay có ra nhiều mồ hôi. Với thiết kế kiểu mới khác nhiều so với Haylou LS01 thì Haylou Solar có thể phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn.

Haylou Solar được trang bị một cảm biến đo nhịp tim dạng quang học và có khả năng đo liên tục trong 24 giờ để thiết lập biểu đồ tình trạng nhịp tim, từ đó tìm ra các bài tập thể dụng phù hợp nhất với thể trạng dựa vào nhịp tim trong từng thời điểm.

Thiết bị cũng hỗ trợ tới 12 chế độ luyện tập thể dục thể thao, bao gồm chạy bộ ngoài trời, đi bộ, đạp xe, leo núi, yoga, gym, bóng đá… Chưa hết, Haylou Solar còn được tích hợp chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP68, dễ dàng chống chịu với thời tiết cũng như thích hợp với các bộ môn có tiếp xúc với nước.

Mặc dù có tên gọi “Solar”, tuy nhiên chiếc đồng hồ thông minh này lại không hề hỗ trợ sạc pin bằng năng lượng mặt trời. Thay vào đó, Haylou trang bị cho máy một viên pin lithium có thể trụ được tới 30 ngày sử dụng. Nếu sử dụng tính năng đo nhịp tim liên tục thì thời lượng pin giảm xuống một nửa chỉ còn 15 ngày, đây vẫn là một thời lượng pin ấn tượng khi so sánh với hầu hết những chiếc smartwatch trên thị trường.

Giá bán rẻ bất ngờ

Về giá bán, Haylou Solar đang được Haylou kêu gọi vốn trên nền tảng kêu gọi vốn cộng đồng Xiaomi Youpin. Chỉ với mức giá 149 tệ (khoảng 500.000 đồng), người dùng đã có thể sở hữu một chiếc smartwatch có thiết kế đẹp, nhiều tính năng và có hỗ trợ kháng nước IP68.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tựa Game điện thoại không thể thiếu cho đợt cách ly toàn xã hội này

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính