xiaomi-mijia-cooking-robot-cucina-bimby-caratteristiche-prezzo-696×392

Xiaomi ra mắt Robot nấu ăn đầu tiên: nấu đồng thời 3 món, 35 chế độ nấu, giá hơn 23 triệu đồng

XEM NHANH

Xiaomi mới đây vừa ra mắt một thiết bị nhà bếp mới, đó là robot nấu ăn MIJIA. Thiết bị có thể nấu đồng thời ba món ăn khác nhau và mang tới 35 chế độ nấu ăn khác nhau để người dùng lựa chọn.

Xiaomi ra mắt Robot nấu ăn đầu tiên

Theo trang Gizmochina, robot nấu ăn MIJIA có thể nấu thức ăn ở nhiệt độ lên tới 180 độ và dung tích 2.2 lít. Sản phẩm này có thể nấu ít nhất là 1 gram thức ăn và đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch giúp hiển thị hơn 200 công thức nấu ăn khác nhau để người dùng tham khảo. Chưa hết, thiết bị này sẽ sử dụng công nghệ cảm ứng nhiệt 3D để nấu ăn nhanh và thức ăn sẽ chín đồng đều hơn.

Theo Xiaomi, robot nấu ăn MIJIA của họ sử dụng thuật toán CookingIoT để kiểm soát quá trình nấu ăn và công ty cũng sẽ thường xuyên tung ra các bản cập nhật phần mềm qua đường OTA để cải thiện.

Robot nấu ăn mới của Xiaomi cũng cung cấp một loạt các tốc độ phân giải từ 40 vòng/phút đến 12,000 vòng/phút cho các nhiệm vụ nấu nướng khác nhau. Các lựa chọn nấu ăn đa dạng bao gồm xay, xào, đun nóng thấp, và nhiều hơn nữa.

Sản phẩm này có thể được điều khiển bằng lệnh thoại Xiao AI, nặng 10kg và có kích thước 16.3 x 12.4 x 13.5 inch. Giá đặt hàng trước của MIJIA Cooking Robot là 5,999 nhân dân tệ (khoảng 20.3 triệu đồng), trong khi giá gốc là 6,999 nhân dân tệ (khoảng 23.66 triệu đồng).

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 11T Pro 5G sau 1 năm còn đáng mua ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024