redmi-buds-4-active-specifiche-tecniche-prezzo-uscita-00

Xiaomi ra mắt Redmi Buds 4 Active: Pin tới 5 giờ. Chống nước IPX4

XEM NHANH

Xiaomi mới đây đã ra mắt tai nghe nhét tai Redmi Buds 4 Active trên thị trường toàn cầu. Phiên bản tai nghe nhét tai Xiaomi mới nhất từ ​​thương hiệu Redmi lần này không chỉ dành riêng cho Trung Quốc. Redmi Buds 4 Active đi kèm với một số cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm của nó – Redmi Buds 4.

Redmi Buds 4 Active ra mắt toàn cầu 

Buds 4 Active được trang bị trình điều khiển 12mm, đây là một cải tiến so với trình điều khiển 10mm ở mẫu trước đó. Tuy vậy, Buds 4 Active vẫn thiếu các tùy chọn khử tiếng ồn chủ động. Phiên bản tiêu chuẩn sở hữu tính năng khử tiếng ồn chủ động, chế độ bình thường và trong suốt. Trong khi đó Buds 4 Active chỉ bao gồm chế độ khử tiếng ồn chủ động và chế độ bình thường.

Redmi Buds 4 Active 1

Bên cạnh đó, Redmi Buds 4 Active đạt chứng nhận khả năng chống nước IPX4. Trong khi Buds 4 có khả năng chống bụi và nước IPX5.

Một điểm khác biệt nữa đó là  Redmi Buds 4 Active có thiết kế với phần tai nghe lớn hơn và hộp sạc tròn hơn. Tai nghe nặng 42g cùng đi cùng với hộp sạc dung lượng 440mAh. 

Redmi Buds 4 Active 2

Redmi Buds 4 Active có thể được sạc nhanh với 10 phút sạc nhưng lại mang đến thời gian nghe lên tới 2 giờ. Đồng thời, cung cấp tới 28 giờ hoạt động với hộp sạc. Không những vậy, bản thân tai nghe cung cấp thời lượng phát lại lên đến 5 giờ cho một lần sạc.

Redmi Buds 4 Active 3

Tai nghe hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.3 và Google Fast Pair. Có một số điều khiển cảm ứng cho tai nghe bao gồm chạm hai lần, chạm ba lần và nhấn và giữ. Các chức năng cảm ứng này dùng để phát lại nhạc, trả lời hoặc từ chối cuộc gọi và bật chế độ độ trễ thấp, cùng các chức năng khác.

Tạm kết

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá và thời điểm chính thức mở bán Redmi Buds 4 Active. Bạn có mong muốn sở hữu phiên bản tai nghe nhét tai này không? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ!

Xem thêm: Redmi Buds 4 Lite – Tai nghe TWS tuyệt vời nhất cùng mức giá tốt nhất!?

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển