mo-ban-xiaomi-redmi-note-11-3

Xiaomi ra mắt Redmi Buds 3: Chip Qualcomm QCC3040, Bluetooth 5.2, giá chỉ hơn 1 triệu đồng

XEM NHANH

Hôm qua, tại sự kiện ra mắt điện thoại Redmi Note 11 series, Xiaomi còn trình làng tai nghe không dây mới nhất của mình – Redmi Buds 3.

Thông tin về tai nghe Xiaomi Redmi Buds 3

Tai nghe Redmi Buds 3 có thiết kế ID hoàn toàn mới kiểu nửa trong tai với trọng lượng chỉ 4,5g đem tới cảm giác thoải mái hơn cho người dùng khi đeo trong thời gian dài. Hộp sạc bên ngoài mang phong cách tối giản, cầm nhỏ gọn ngay trong lòng bàn tay.

redmi-buds-3-cover

 

Redmi Buds 3 được trang bị chip Qualcomm QCC3040 hỗ trợ Bluetooth 5.2 thế hệ mới, mang lại mức tiêu thụ điện năng thấp hơn, truyền tải nhanh hơn và kết nối ổn định hơn. Sản phẩm cũng có mic kép với công nghệ khử tiếng vang và tiếng ồn Qualcomm cVcTM để mang đến chất lượng giọng nói rõ ràng, ổn định nhất có thể. Sản phẩm sử dụng driver dynamic 12mm và được điều chỉnh bởi Xiaomi Sound Lab để có chi tiết âm thanh rõ ràng hơn.

Với mỗi lần sạc, Redmi Buds 3 sẽ mang lại cho bạn thời gian nghe lên đến 5 giờ và lên đến 20 giờ khi kết hợp với hộp sạc. Tai nghe cũng hỗ trợ sạc nhanh, chỉ với 10 phút sạc là người dùng có thể sử dụng trong vòng 90 phút. Ngoài ra, tai nghe còn hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2 thế hệ mới, driver 12nm và khả năng kháng bụi kháng nước theo tiêu chuẩn IP54.

Tạm kết 

Từ ngày 27-31/01, Hoàng Hà Mobile mở bán tai nghe không dây Redmi Buds 3 với giá cực tốt chỉ 990.000đ (GNY: 1.490.000đ), đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay!

Đặt mua Redmi Buds 3 tại đây 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêmĐÓN TẾT HIỆN ĐẠI- NGẠI CHI KẾT NỐI #SAMSUNG #HOANGHAMOBILE

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới