1670936357_518_Xiaomi-launches-a-portable-SSD-for-mobile-phones-and-PCs

Xiaomi ra mắt ổ cứng di động SSD 1TB, giá 2.7 triệu đồng

XEM NHANH

Trong vài ngày trở lại đây, Xiaomi đã ra mắt khá nhiều sản phẩm mới. Họ vừa tiếp tục ra mắt ổ cứng di động đầu tiên của mình, có tên gọi là Xiaomi Mobile SSD 1TB.

Xiaomi ra mắt ổ cứng di động SSD 1TB

Như tên gọi cho thấy, đây là ổ cứng SSD với tốc độ nhanh hơn khoảng 10 lần so với các ổ cứng HDD truyền thống và có dung lượng lên tới 1TB.

Sản phẩm này được công ty huy động vốn từ cộng đồng. Dự kiến sẽ bắt đầu bán ra kể từ ngày 14/12. Những người ủng hộ chiến dịch gây quỹ cộng đồng sẽ nhận được sản phẩm với giá ưu đãi là 649 CNY (khoảng 2.1 triệu đồng), trong khi đó giá bán lẻ đề xuất của công ty là 799 CNY (khoảng 2.7 triệu đồng).

xiaomi-6ssd_1280x753-800-resize

Về thiết kế, Xiaomi Mobile SSD 1TB có thân máy được làm từ chất liệu nhôm sáng màu và đã được xử lý bằng phương pháp phun cát mịn và anốt hóa. Về hiệu suất, tốc độ đọc/ghi của ổ cứng SSD này có thể đạt tới con số 200 MB/s và những bộ phim độ phân giải 4K có thể được tải lên hoặc sao chép chỉ trong vòng một phút.

Công ty Trung Quốc cũng đã tiết lộ rằng Xiaomi Mobile SSD 1TB tương thích với một số thiết bị khác nhau, bao gồm cả những thiết bị chạy Windows 7 trở lên, macOS X 10.6 trở lên, Android 9 trở lên, Linux,…

xiaomi-3ssd_1280x1280-800-resize

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí