xiaomi_conduction_2_1280x720-800-resize

Xiaomi ra mắt mẫu tai nghe không dây dẫn truyền âm thanh qua vị trí không ai ngờ tới

XEM NHANH

Xiaomi Smart Ecology đã chính thức trình làng sản phẩm âm thanh mới là tai nghe Xiaomi Bone Conduction. Điểm nổi bật nhất của mẫu tai nghe thông minh mới ra mắt của Xiaomi là sử dụng công nghệ dẫn truyền qua xương.

Tai nghe Xiaomi Bone Conduction có gì đặc biệt?

Công nghệ dẫn truyền qua xương hoạt động bằng cách truyền các rung động âm thanh dọc theo xương gò má thay vì truyền qua không khí. Với công nghệ này, người dùng có thể nghe thấy âm thanh của môi trường mà không ảnh hưởng đến thế giới bên ngoài khi nghe nhạc, để họ luôn chú ý xung quanh.

xiaomi_conduction_4_1280x1306-800-resize

Bộ rung bên trong tai nghe sử dụng thiết kế kiểu rãnh sáng tạo và chất lượng âm thanh được rõ ràng hơn. Ngoài ra còn có một khoang âm thanh định hướng khép kín 360 độ, có thể ngăn chặn hiệu quả việc rò rỉ âm thanh và bảo vệ sự riêng tư.

Xiaomi Bone Conduction sử dụng chip Bluetooth 5.2, cho phép kết nối nhanh chóng. Xiaomi tuyên bố độ trễ liên kết thấp nhất là khoảng 86 ms. Nhờ đó, người dùng có thể kết nối tai nghe ổn định khi tập thể dục mà không xảy ra tình trạng ngắt kết nối.

Ngoài ra, chiếc tai nghe này còn có thời lượng pin lên đến 12 giờ. Thiết bị được trang bị cổng sạc Type-C và một lần sạc 5 phút có thể cung cấp hai giờ phát nhạc. Chiếc tai nghe cũng đi kèm với khả năng chống bụi và nước IP66, có thể chịu được gió, mưa và mồ hôi.

Giá tai nghe theo hãng công bố tại thị trường Trung Quốc là 699 CNY (khoảng 2.38 triệu đồng).

xiaomi_conduction_6_1280x1099-800-resize

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: NHỮNG TRẢI NGHIỆM GIẢI TRÍ TRÊN XIAOMI 12T

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý