dong-ho-thong-minh-tre-em-xiaomi

Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh trẻ em với 4G LTE, gọi video HD, theo dõi AI, giá hơn 1.2 triệu đồng

XEM NHANH

Xiaomi mới đây đã ra mắt Mitu Kids Watch 7A. Đây là một mẫu đồng hồ thông minh trẻ em giá rẻ dành cho hãng. So với những sản phẩm của hãng khác trên thị trường, Xiaomi Mitu Kids Watch 7A có nhiều tính năng ấn tượng nổi bật như hỗ trợ 4G LTE, gọi video HD, theo dõi AI,…

Thông số đồng hồ thông minh trẻ em của Xiaomi

Cùng điểm qua một số thông tin về sản phẩm này để xem nó có gì hấp dẫn và xứng đáng với mức giá hơn 1,2 triệu đồng hay không nhé!

Cấu hình và thiết kế

Đồng hồ thông minh trẻ em Mitu Kids Watch 7A có màn hình TFT 1,4 inch. Cùng với RAM 48MB và bộ nhớ trong 256MB. Nó được trang bị pin 950mAh mạnh mẽ, kết hợp với chip tiết kiệm điện năng và thuật toán tiết kiệm điện năng được tối ưu hóa (2.0). Điều này có nghĩa là thời lượng pin kéo dài, đảm bảo đồng hồ luôn hoạt động cả ngày mà không cần sạc thường xuyên.

dong-ho-thong-minh-tre-em-xiaomi-1

Đồng hồ Mitu Kids Watch 7A có ba màu sắc rực rỡ bao gồm: xanh lam, xanh lá cây và hồng. Thiết kế mặt vuông bo tròn với chất liệu silicon mềm mại, vẫn đảm bảo sự chắc chắn để tăng độ bền trong quá trình trẻ hoạt động hàng ngày. Đồng hồ cũng có khả năng chống nước ở độ sâu 20 mét, cho phép trẻ em đeo khi chơi hoặc khi rửa tay mà không phải lo lắng.

Định vị 9 lớp toàn diện

Đồng hồ Mitu Kids Watch 7A được thiết kế chú trọng đến sự an toàn của trẻ em, có hệ thống định vị an ninh 9 lớp toàn diện. Xiaomi Mitu Kids Watch 7A sử dụng công nghệ theo dõi vị trí tăng cường AI, đảm bảo định vị chính xác trong nhà, bao phủ hơn 4.000 trung tâm mua sắm và nhà ga lớn.

Đồng hồ thông minh trẻ em mới của thương hiệu Xiaomi sẽ thông báo cho phụ huynh nếu con họ vào hoặc ra khỏi các khu vực được cài đặt sẵn như ở nhà hoặc trường học hoặc nếu có những thay đổi bất ngờ trong lộ trình di chuyển của chúng. Hơn nữa, thiết bị này còn lưu giữ bản ghi lịch sử vị trí lên tới 90 ngày, cho phép phụ huynh xem lại các vị trí trước đây của con mình cực tiện lợi.

dong-ho-thong-minh-tre-em-xiaomi-2

Hỗ trợ 4G LTE và gọi thoại video với camera 2MP

Camera trước của Xiaomi Mitu Kids Watch 7A có độ phân giải 2MP với góc rộng hơn giúp gọi video rõ ràng và mượt mà hơn. Điều này cho phép việc giao tiếp trực quan tốt hơn giữa cha mẹ và con cái dễ dàng hơn, đồng thời mang lại cái nhìn thoáng qua về môi trường xung quanh trẻ để yên tâm hơn. Theo công bố của nhà sản xuất, đồng hồ cũng hỗ trợ 4G LTE và tương thích với các nhà mạng Trung quốc như China Mobile, China Unicom và China Telecom.

Trợ lý ảo AI

Đồng hồ thông minh trẻ em Xiaomi Mitu Kids Watch 7A  cho phép các bé có thể tham gia các khóa học thể thao chuyên nghiệp như nhảy dây, chạy và nhảy xa với những hướng dẫn có hướng dẫn để thúc đẩy hoạt động lành mạnh. Đồng hồ cũng tích hợp với các bạn cùng lớp Xiao Ai, trợ lý ảo cho trẻ em và hỗ trợ trò chuyện vi mô và Alipay để thanh toán hạn chế với sự kiểm soát của phụ huynh.

dong-ho-thong-minh-tre-em-xiaomi-3

Xiaomi ưu tiên bảo mật dữ liệu với Mitu Kids Watch 7A. Dữ liệu được mã hóa nhiều lần và cha mẹ có thể quản lý quyền ứng dụng của bên thứ ba để đảm bảo quyền riêng tư của trẻ em. Đồng hồ cũng đã trải qua các thử nghiệm và chứng nhận nghiêm ngặt, đảm bảo tính an toàn và độ tin cậy.

Giá bán của Xiaomi Mitu Kids Watch 7A

Sau khi ra mắt đồng hồ thông minh trẻ em Xiaomi Mitu Kids Watch 7A sẽ mở bán đầu tiên tại thị trường Trung Quốc từ ngày 1/7. Sản phẩm này có giá khởi điểm là 349 nhân dân tệ (tương đương khoảng 1,2 triệu đồng). Hiện vẫn chưa rõ Xiaomi có mang thiết bị này ra thị trường quốc tế hay không. Nếu có, sản phẩm hứa hẹn sẽ khiến các thương hiệu đồng hồ thông minh tích hợp định vị trẻ em khác phải dè chừng.

Lời kết

Trên đây là thông tin Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh trẻ em Mitu Kids Watch 7A. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Tổng hợp MẸO CỰC ẢO trên Samsung Galaxy S24 Ultra mà bạn chưa biết???

Tin mới nhất
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan
hinh-anh-con-vat
Hình ảnh con vật dạy trẻ nhận biết
map-breeze
Breeze sở hữu diện mạo mới chính thức quay trở lại