Xiaomi Civi 2 bản Hello Kitty

Xiaomi ra mắt điện thoại… Hello Kitty

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã tung ra phiên bản đặc biệt của chiếc Xiaomi Civi 2. Đây là chiếc máy số lượng có hạn, dựa theo biểu tượng chú mèo Hello Kitty nổi tiếng.

Xiaomi Civi 2 Hello Kitty xuất hiện

Chiếc máy này có tên đầy đủ là Hello Kitty Special Limited Edition. Khách hàng có thể đặt hàng trước trên trang web Xiaomi Trung Quốc. Tuy nhiên thật đáng buồn, sản phẩm tạm thời sẽ vẫn độc quyền ở thị trường trong nước và chưa biết bao giờ mới xuất hiện ở thị trường quốc tế!

Xiaomi Civi 2 bản Hello Kitty

Xiaomi Civi 2 từng được ra mắt vào tháng 9 dưới thương hiệu điện thoại thông minh chuyên chụp ảnh tự sướng. Máy có hai camera phía trước và hai đèn flash LED kép được tích hợp ở viền trên cùng, đi kèm với bốn màu sắc đẹp mắt.

Xiaomi Civi 2 bản Hello Kitty

Xiaomi Civi 2 bản Hello Kitty về cơ bản vẫn là chiếc máy thông thường: Hỗ trợ chipset Snapdragon 7 Gen 1, RAM 12 GB và dung lượng lưu trữ 256 GB. Có ba camera ở mặt sau, camera chính có cảm biến Sony IMX766 50MP. Như đã nói, điểm nhấn trọng tâm vẫn là camera kép ở phía trước: Cả hai đều có cảm biến 32MP, một có AF, camera còn lại có foV 100 độ.

Mức giá

Điện thoại Xiaomi Civi 2 bản Hello Kitty sẽ bắt đầu được bán vào ngày 9/2 trên trang web Xiaomi. Giá khởi điểm là 2.799 CNY (khoảng 9.7 triệu đồng) cho bản 12/256 GB cơ bản. Nếu đặt sớm, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi với giá chỉ dưới 400 USD – tức 9.4 triệu đồng!

Mèo Hello Kitty  là một nhân vật hư cấu được thiết kế bởi công ty Sanrio của Nhật Bản, Hello Kitty lần đầu tiên được thiết kế bởi Yuko Shimizu. Nhân vật này là sản phẩm của nét văn hóa kawaii (dễ thương) trong nền văn hóa hiện đại của Nhật Bản. Thương hiệu Hello Kitty đang lan rộng ra khắp thế giới nhờ nó mà công ty Sanrio đã kiếm được hơn 1$ tỷ đô la Mỹ mỗi năm tính với số lượng tiêu thụ ngoài nước, theo số liệu năm 2003.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN